Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dấu ấn làm nên thành công của Aquafina VIFW mùa thứ 9

Sau đêm diễn thứ 4 tại NTĐ Nguyễn Du (TP.HCM), Aquafina Vietnam International Fashion Week (VIFW) mùa thứ 9 chính thức khép lại với nhiều thành công và những dấu ấn nhất định.

Aquafina anh 1
Aquafina đồng hành cùng VIFW: Sau 8 mùa trưởng thành, tuần lễ thời trang mùa thứ 9 quay lại với tên gọi mới Aquafina Vietnam international Fasion Week. Theo đó, Aquafina sẽ đồng hành cùng VIFW cả 2 mùa trong năm 2019, xuân hè tại TP.HCM, thu đông tại Hà Nội. Giải thích về người bạn đồng hành mới, bà Trang Lê - Chủ tịch của VIFW, chia sẻ: “Nếu muốn đi nhanh, hãy đi một mình nhưng nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. Đó là lý do chúng tôi quyết định hợp tác với thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina để tạo nên tuần lễ thời trang với tên gọi Aquafina Vietnam International Fashion Week”. Ảnh: Vietnam International Fashion Week.
Aquafina anh 2
“Huyền thoại” Lie Sang Bong lần đầu sự Aquafina VIFW: Đây không phải lần đầu tiên Lee Chung Chung tham dự tuần lễ thời trang tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây lại lần đầu tiên cha anh - “huyền thoại thời trang” Lie Sang Bong - tham dự sự kiện này. 2 cách cảm nhận, 2 phong cách thời trang, 2 tư duy sáng sáng tạo riêng biệt, cặp đôi cha - con Lie Sang Bong và Lee Chung Chung mang đến những thiết kế phảng phất hơi thở hiện đại.
Aquafina anh 13
Những cái tên mới: Minh Châu và Đức Vincie là 2 cái tên mới toanh trong Aquafina VIFW mùa thứ 9. Tuy là lần đầu tham dự, cả hai NTK đều mang đến những sáng tạo riêng, đậm dấu ấn cá nhân trong làng thời trang Việt. Minh Châu giới thiệu BST “Kim” chứa đựng không chỉ là hành trình 10 năm với nghề mà còn là lời cảm ơn gửi đến những người mẹ.

Sau 8 mùa tổ chức thành công và tạo được tiếng vang lớn, tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019 đã quay trở lại và làm thỏa lòng mong ngóng của hàng triệu khán giả thủ đô nói riêng, cũng như giới mộ điệu thời trang nói chung qua những BST mới nhất, ấn tượng nhất dành cho mùa xuân hè 2019 đến từ các NTK tài năng trong nước và quốc tế. Aquafina tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân/hè 2019 chính thức diễn ra từ 11/4 đến 14/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Giang Ngân Nhi

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm