Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những địa danh được hé lộ trong phim James Bond mới

Đoạn trailer mới của phim "Spectre" (Bóng ma) vừa ra mắt, các fan hào hứng với những cảnh quay tuyệt đẹp tại nhiều địa điểm trên khắp thế giới.

Mexico City (Mexico): Chúng ta đã biết rằng cuộc phiêu lưu của Bond bắt đầu từ Mexico City, vậy tại sao chúng ta không tìm hiểu về nó. Mexico City là thành phố thủ đô của đất nước Mexico và là một thành phố nhộn nhịp, sống động với mớ hỗn độn những tòa nhà chọc trời và các tòa nhà cổ xưa. Đoạn trailer bắt đầu với một bữa tiệc đường phố truyền thống của Mexico, mà chúng tôi nghi ngờ đó là lễ hội “Day of the Dead” hằng năm. Nếu bạn thực sự muốn theo chân của Bond (trừ những vụ nổ súng) thì chúng tôi có rất nhiều khách sạn và chương trình tham quan dành cho bạn.
Mexico City (Mexico): Cuộc phiêu lưu mới của Bond bắt đầu từ thủ đô của Mexico, một thành phố nhộn nhịp, sống động với những tòa nhà chọc trời và các tòa nhà cổ. Đoạn trailer mở màn với một bữa tiệc đường phố truyền thống, có thể là lễ hội “Day of the Dead” thường niên.
London (Anh): Bộ phim sẽ không thể trở thành một phim về 007 thực sự nếu không có những cảnh quay biểu tượng tại London, bởi thành phố chính là nhà của James Bond trong phim. Trong đoạn trailer, chúng ta có thể thấy những công trình nổi tiếng của London nhìn từ trên không. Một chuyến tham quan London là khá dễ dàng với nhiều người, ngay cả khi bạn muốn có một chuyến đi hoàn hảo qua đêm tại thành phố, bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn.
London (Anh): Mọi phần phim về 007 luôn có cảnh quay các biểu tượng của London, bởi thành phố chính là nhà của James Bond trong phim. Trong trailer, chúng ta có thể thấy những công trình nổi tiếng của thủ đô nước Anh nhìn từ trên không.
Rome (Italy): Rome là thành phố thủ đô, trung tâm văn hóa và du lịch của Italy. Trong trailer mới về 007 có một số cảnh quay rượt đuổi ngoạn mục bằng xe hơi với tốc độ cao qua các khu phố lịch sử của thành phố như Vatican. Là một thành phố kiến trúc lịch sử, chúng tôi mong đợi Rome sẽ được hiển thị sống động cũng như bị phá hủy phần nào trong phim. May mắn là điều đó chỉ xảy ra trong phim, ngoài đời bạn có thể tham quan tận hưởng vẻ đẹp cổ kính của thành phố được bảo tồn nguyên vẹn. Với hơn 2500 khách sạn để bạn có thể tham quan tại Rome, nên nếu bạn muốn theo chân Bond khám phá thành phố sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.
Rome (Italy): Spectre có một số cảnh quay rượt đuổi ngoạn mục bằng xe hơi với tốc độ cao qua các khu phố cổ, và cả ở Vatican. Rome là thành phố có nhiều lịch sử. Khán giả có thể mong chờ những cảnh cháy nổ ở đây. Ngoài đời, bạn có thể tham quan tận hưởng vẻ đẹp cổ kính của thành phố được bảo tồn nguyên vẹn. Đô thị này có hơn 2.500 khách sạn, nên nếu bạn muốn theo chân Bond khám phá thành phố, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, miễn là bạn đừng chọn cách nhảy dù.
Áo: Có một số địa danh của Áo hiển thị trong đoạn trailer mới, nhưng nổi bật nhất là khu nghỉ dưỡng Obertilliach. Khu vực này tuy nhỏ bé nhưng rất phổ biến với những người đam mê trượt tuyết và đi bộ, và chắc rằng bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy tuyết bao phủ trên những ngọn núi ở bên trong đoạn trailer. Có thể thấy rằng trong phim, Obertilliach chính là nơi ẩn náu của Bond, mặc dù có thể Bond ở lại đó không lâu. Do khu nghỉ dưỡng không lớn, nên nếu bạn có nhu cầu tới đây tham quan bạn cần gấp rút đặt chỗ, bởi không có nhiều khách sạn tại đây.Áo: Có một số địa danh của Áo hiển thị trong đoạn trailer mới, nhưng nổi bật nhất là khu nghỉ dưỡng Obertilliach. Khu vực này tuy nhỏ bé nhưng rất phổ biến với những người đam mê trượt tuyết và đi bộ, và chắc rằng bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy tuyết bao phủ trên những ngọn núi ở bên trong đoạn trailer. Có thể thấy rằng trong phim, Obertilliach chính là nơi ẩn náu của Bond, mặc dù có thể Bond ở lại đó không lâu. Do khu nghỉ dưỡng không lớn, nên nếu bạn có nhu cầu tới đây tham quan bạn cần gấp rút đặt chỗ, bởi không có nhiều khách sạn tại đây.

Áo: Một số địa danh của Áo hiển thị trong đoạn trailer mới, nhưng nổi bật nhất là khu nghỉ dưỡng Obertilliach. Khu vực này nhỏ nhưng rất nổi tiếng với những người đam mê trượt tuyết và đi bộ, và bạn dễ dàng nhìn thấy tuyết bao phủ trên những ngọn núi ở bên trong đoạn trailer. Có thể thấy rằng trong phim, Obertilliach chính là nơi ẩn náu của Bond, mặc dù có thể Bond ở lại đó không lâu.

Do khu nghỉ dưỡng không lớn, khách cần đặt chỗ sớm bởi không có nhiều khách sạn.

Ma-rốc: Trong đoạn phim có hai địa điểm chính của Ma-rốc có thể nhìn thấy là Erfoid và Tangier. Erfoud được sử dụng cho những cảnh quay sa mạc trong phim, mặc dù chúng ta chưa thể biết những diễn biến tại đó. Tangier là một thành phố nhỏ ở miền Bắc của Ma-rốc, giàu truyền thống với những khu phố nhỏ quanh co và những khu chợ. Đoạn trailer cho ta thấy hình ảnh Bond cưỡi xe máy băng qua các con phố tại một số đoạn săn đuổi. Nếu bạn thực sự muốn khám phá sa mạc Sahara ở Erfoud bạn cần đặt chỗ từ trước, còn nếu muốn tham quan thành phố Tangier sẽ dễ dàng hơn.
Marocco: Theo Travel Republic, trong đoạn phim có hai địa điểm chính của Marocco có thể nhìn thấy là Erfoid và Tangier. Erfoud được sử dụng cho những cảnh quay sa mạc, mặc dù chúng ta chưa biết những diễn biến tại đó. Tangier là một thành phố nhỏ ở miền Bắc, giàu truyền thống với những khu phố nhỏ quanh co và những khu chợ. Đoạn trailer cho ta thấy hình ảnh Bond cưỡi xe máy băng qua các con phố tại một số đoạn săn đuổi. Nếu muốn khám phá sa mạc Sahara ở Erfoud, du khách cần đặt chỗ từ trước, còn tham quan thành phố Tangier sẽ dễ dàng hơn.

Bức tượng chú chó Hachiko trung thành ở Nhật Bản

Bức tượng bằng đồng trước cửa ga Shibuya là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều du khách khi đến Tokyo.

An Ngọc

Bạn có thể quan tâm