Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những địa điểm mới 'cứ đứng vào là có ảnh đẹp' ở Đà Lạt

Nếu thấy "Cối xay gió" quá quen thuộc rồi thì yên tâm, Đà Lạt còn nhiều điểm chụp ảnh "sống ảo" mới mẻ hơn chờ bạn.


diem chup anh o Da Lat anh 3
Cả ba nơi xinh xắn này đều bắt nguồn từ giấc mơ chơi đồ hàng thuở nhỏ của cô chủ trẻ tuổi. Khi đến đây, bạn sẽ có ngay một ''vé về tuổi thơ'' với Totto-chan đầy các loại bánh thơm phức, Chờ Miêu với những món ăn dân dã thuần Việt và cửa hiệu tạp hóa Lem - nơi bạn thỏa sức chơi đồ hàng. Ảnh: Instagram tienkhi196.
diem chup anh o Da Lat anh 4
Tiệm bánh Totto-chan với tấm bảng hiệu dễ thương khiến người ta liên tưởng ngay đến câu chuyện ''Totto-chan ngồi bên cửa sổ''. Khung cửa ở đây đã đón tiếp rất nhiều lượt khách trong ngày. Có người phải chụp cho bằng được một bức "sống ảo'' rồi mới yên tâm ra về. Ảnh: Instagram Still cafe.
diem chup anh o Da Lat anh 5
Trong khi đó, tạp hóa Lem lại mang tông màu xanh biển mát mắt, bán những món đồ dùng lặt vặt, độc đáo. Nếu thấm mệt và đói bụng, hãy ''sà'' ngay vào quán cơm Chờ Miêu và thưởng thức ẩm thực Việt nhé. Ảnh: Chờ Miêu. 
diem chup anh o Da Lat anh 8
2. Bức tường trắng ở Soul&Story: Nằm nép mình trong một con hẻm nhỏ đường Hải Thượng, cửa hàng thời trang Soul&Story bỗng nhiên được chú ý sau khi Instagram xuất hiện nhiều bức ảnh "sống ảo" trước bức tường trắng ở đây. Ảnh: Nguyen Vy.

diem chup anh o Da Lat anh 11
Có thể nói, trong khi những mặt tiền khác chuộng màu sắc rực rỡ, nổi bật, thì sự đơn giản nhưng không hề nhàm chán của bức tường này đã thu hút đông đảo bạn trẻ đến chụp ảnh mỗi ngày. Mẹo để ảnh của bạn đẹp hơn tại bức tường trắng: Hãy mặc đồ thật thời trang. Ảnh: Instagram marcpotatoes
diem chup anh o Da Lat anh 12
3. Cà phê Cô Bông: Với concept ''ngày xửa ngày xưa'', quán cà phê Cô Bông đã ''ghi điểm'' cho những ai lần đầu tiên tới thăm. Ảnh: Instagram boađankhắp.
diem chup anh o Da Lat anh 15
Không chỉ có mặt tiền, khu vực xung quanh quán cà phê cũng được trang trí xinh xắn. Ảnh: Instagram smouse
diem chup anh o Da Lat anh 16
4. Cacao Ơi: Đây là một tiệm ca cao mới mở ở Đà Lạt. Tới đây, bạn sẽ được "đập ngay vào mắt" tông màu nâu cam rực rỡ. Ảnh: Instagram kinnn__.

Khám phá Đà Lạt 4 ngày 3 đêm cùng nhóm bạn Nhóm bạn không thể chọn ra đâu là nơi họ thích nhất bởi mọi thứ ở Đà Lạt đều rất tuyệt vời. Song trên hết, điều tuyệt vời nhất của hành trình chính là họ được bên nhau.

Bộ ảnh 'Viết cho thanh xuân tớ và cậu': Những mùa hè không mãi mãi

“Bầu trời năm 18 tuổi của tôi mang một màu sắc hiền hòa, là trời xanh, là mây trắng, là những ánh mặt trời đan lẫn vào nhau. Cậu, là ba mùa tuổi trẻ của tôi”.



Bình Nhi

Bạn có thể quan tâm