Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm chụp hình street style của sao Việt ở Singapore

Singapore là một trong những đất nước đắt đỏ nhất trong khu vực, nhưng cũng là nơi được nhiều sao Việt ghé thăm du lịch, chụp hình...

Gardens by the Bay: Trong bộ ảnh thời trang mới nhất của Quỳnh Thy được thực hiện tại vườn cây nhân tạo khổng lồ đã trở thành kỳ quan ở khu Gardens by the Bay. Đây là một trong những điểm đến thường xuyên của sao Việt và khách du lịch mỗi khi tới quốc đảo sư tử.

 

Nhiều bộ ảnh thời trang của người mẫu Việt được thực hiện tại các địa điểm nổi tiếng Singapore nhằm tạo sự mới mẻ, khác lạ so với chụp trong nước.
Người đẹp tạo dáng ở con đường mòn trên không nối giữa ngọn các cây khổng lồ. Tại đây, bạn có thể nhìn bao quát thành phố, tạo sự hoành tráng cho khuôn hình.
Khu vườn thực vật nổi tiếng Flower Dome là điểm đến yêu thích của Thanh Hằng trong chuyến công tác mới đây. Hòa vào phong cảnh thiên nhiên, chân dài diện sơ mi khoác lửng, quần ống loe cạp cao mang hơi hướng thời trang thập niên 70.
Thanh Hằng cùng Vietnam’s Next Top Mode Trang Khiếu và Mâu Thủy có những giờ phút thư giãn thoải mái khi sang Singapore.
Thanh Hằng cùng Vietnam’s Next Top Mode Trang Khiếu và Mâu Thủy có những giờ phút thư giãn thoải mái khi sang Singapore.
Chụp hình trên du thuyền: Giọng ca Đồng xanh Vy Oanh từng có chuyến du lịch đến đảo quốc sư tử để nạp năng lượng. Cô được du ngoạn quốc đảo xinh đẹp này bằng du thuyền, thăm Universal Studio và nếm thử những món đặc trưng của Singapore.
Cũng tại góc máy này, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tranh thủ du lịch, nghỉ ngơi và thực hiện bộ ảnh thời trang ấn tượng.
Bơi ở Marina Bay Sands: Nằm ở độ cao 220m, hồ bơi của khách sạn Marina Bay Sands là nơi nhiều sao Việt muốn trải nghiệm nhất vì nó là hồ bơi cao nhất thế giới, vừa bơi vừa ngắm toàn cảnh thành phố. Ngọc Trinh từng ghi lại bức ảnh khi trải nghiệm nơi đây.
Cũng như Ngọc Trinh, Hương Giang Idol cũng chọn bể bơi ngoài trời lớn nhất thế giới để thư giãn, nghỉ dưỡng mỗi khi đến Singapore.
Universial Studios: Hồi cuối tháng 7/2014, nữ diễn viên Hương Ga tạm ngưng mọi hoạt động đưa con gái sang quốc đảo sư tử du lịch. Singapore là địa điểm yêu thích của Bảo Tiên bởi ở đây có nhiều khu trung tâm thương mại lớn với những cửa hàng đồ chơi mà cô bé mê mẩn. Universial Studios là điểm đến không thể bỏ qua của nhiều người.
Tranh thủ những ngày nghỉ hè, diva Mỹ Linh đưa hai con qua Singapore du lịch. Ba mẹ con chụp hình kỷ niệm tại công viên Universal Studio.
Phố mua sắm Orchard, Marina Bay Sands: Trong chuyến du lịch tại Singapore gần đây, nữ hoàng thị phi Angela Phương Trinh tiêu tốn một khoản tiền lớn để thỏa đam mê shopping. Một trong những thiên đường mua sắm của châu Á chính là đường Orchard hay hoàn toàn yên tâm khi mua hàng hiệu ở Marina Bay Sands.
Angela Phương Trinh khoe "núi" đồ hiệu mua tại Singapore. Cô chia sẻ, để bay tới đất nước 5 triệu dân với giá rẻ, hãy chọn Tigerair. Hãng hàng không này đang có chương trình ưu đãi với thẻ thông hành (Boarding Pass Priviliges) dành cho du khách du lịch. Khi cầm thẻ lên máy bay (boarding pass) của Tigerair, bạn có thể tận hưởng rất nhiều ưu đãi, giảm giá khi mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí tại các địa điểm nổi tiếng như Gardens by the Bay, Universal Studios, S.E.A Aquarium... Bên cạnh đó còn có chương trình tích điểm đổi quà trên Singapore Superpass dành riêng cho du khách Việt.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm