Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm mới của khóa nhập học mùa thu 2016 tại Phần Lan

Phần Lan thuộc top 5 thế giới về chất lượng giáo dục, đào tạo miễn phí những chuyên ngành luôn khan hiếm nguồn nhân lực trình độ cao.

Phần Lan là quốc gia Bắc Âu xinh đẹp, nổi tiếng với nền kinh tế phát triển và hệ thống giáo dục tốt, đào tạo thế mạnh những chuyên ngành luôn khan hiếm nguồn nhân lực trình độ cao: kinh tế, du lịch - nhà hàng - khách sạn, kỹ thuật và y tá. Là nền giáo dục top 5 thế giới, Phần Lan mang đến những khóa học chất lượng và hoàn toàn miễn phí tại tất cả trường đại học, cao đẳng. Do đó, hàng năm quốc gia này đón nhận hàng nghìn du học sinh đến tham gia học tập và nghiên cứu. Tính đến 2013 - 2014, có gần 30.000 học sinh, sinh viên quốc tế theo học tại các trường của Phần Lan với 8 cái tên nằm trong top 5% toàn cầu, dẫn đầu là ĐH Helsinki ở vị trí 76 (theo Times Higher Education Ranking).

Phần Lan được biết đến với hãng điện thoại di động Nokia, nổi tiếng về độ bền vượt trội. Đây là thương hiệu đại diện cho ngành công nghiệp của Phần Lan bên cạnh các lĩnh vực mũi nhọn khác như sản xuất giấy, luyện kim... mang đến cho sinh viên yêu thích kỹ thuật cơ hội học tập và rèn luyện chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Phần Lan còn nổi tiếng về ngành du lịch vì phong cảnh thiên nhiên đẹp, bầu không khí trong lành đặc biệt là hiện tượng quang cực nổi tiếng. Theo báo cáo 2015 của Hội đồng Du lịch - Lữ hành Thế giới, gần 4,3 triệu du khách đã đến thăm Phần Lan, đóng góp 4,5 tỷ Euro (2,7% GDP) vào ngân sách chính phủ. Do đó, sinh viên khi theo học ngành du lịch tại đây sẽ được tiếp xúc với môi trường công việc thực tế và dễ dàng tìm được công việc thực tập để rèn luyện kỹ năng.

Sau chiến tranh thế giới thứ hai, Phần Lan bị tàn phá nặng nề về mọi mặt. Với những quyết sách đúng đắn, xứ sở nghìn hồ đã vực dậy từ khó khăn và hiện là nền kinh tế có sức cạnh tranh nhất thế giới (theo The Europe Competitiveness Report 2020).

Nếu bạn đang có dự định du học Phần Lan để chuẩn bị nền tảng kiến thức vững chắc cho sự nghiệp tương lai và mong muốn được giải đáp thắc mắc về xứ sở nghìn hồ thì hãy đến tham dự Hội
thảo Du học Phần Lan - khóa nhâp học mùa thu 2016:

Thời gian: 9h ngày 13/12.

Địa điểm: Khách sạn EdenStar, 38 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Đăng ký tại đây hoặc hotline 093 409 8883.

 

Nếu bạn yêu thích ngành kinh tế, tham gia học tập tại Phần Lan chính là một bước đệm vững chắc cho sự nghiệp tương lai. Hoặc nếu bạn đam mê và có những tố chất phù hợp với ngành y tá thì Phần Lan cũng là một điểm đến học tập lý tưởng. Nơi đây từ lâu đã nổi tiếng về phúc lợi xã hội và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Vì thế, sinh viên ngành y tá sẽ được học tập những kiến thức tinh túy lâu đời kết hợp với những ứng dụng khoa học - kỹ thuật hiện đại. Với ưu thế là nền giáo dục top đầu châu Âu, Phần Lan mang đến cho học sinh, sinh viên quốc tế cơ hội việc làm rộng mở trên toàn thế giới sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên quốc tế khi du học Phần Lan sẽ có được những trải nghiệm thú vị tại các thành phố xinh đẹp và thân thiện.

Helsinki là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Phần Lan, được mệnh danh là “cô con gái vùng Baltic” vì vẻ đẹp trẻ trung, nồng nàn và ấn tượng. Nếu muốn học tập tại Helsinki bạn có thể đến với ĐH Helsinki, ĐH Helsinki Metropolia và ĐH Laurea.

Jyväskylä là thành phố đại học ở miền Trung Phần Lan. Sinh viên quốc tế khi đến đây thường chọn học tại ĐH Jyväskylä có chất lượng thuộc top 4% của thế giới (theo Times Higher Education).

Oulu là thành phố công nghệ sáng tạo tọa lạc tại vịnh Bothnia sôi động. Nơi đây thu hút học sinh, sinh viên tham gia học tập tại ĐH Oulu, được du học sinh đánh giá 9,5/10 về mức độ hài lòng (theo The Student Satisfaction Awards 2014).

Oulu khi đông về.

Turku là cố đô của Phần Lan, được biết đến bởi các tòa lâu đài và nhà thờ độc đáo thời Trung cổ. Nơi đây nổi tiếng với ĐH Turku - thuộc top 4% thế giới và được điểm 9/10 về mức độ hài lòng của học sinh, sinh viên (theo Times Higher Education và The Student Satisfaction Awards 2014).

Tampere tọa lạc tại miền Nam Phần Lan, nổi tiếng về ngành công nghiệp, du lịch và nền văn hóa - nghệ thuật ấn tượng. Đây là nơi tọa lạc của ĐH Tampere - thuộc top 5% toàn cầu về chất lượng, nhận được đánh giá tốt từ học sinh, sinh viên theo học tại trường (theo Times Higher Education và The Student Satisfaction Awards 2014).

Thành công chỉ dành cho những ai biết nắm bắt cơ hội, nếu bạn ước mơ du học Phần Lan vì uy tín giáo dục toàn cầu, chương trình miễn 100% học phí hấp dẫn và cuộc sống đáng nhớ tại một quốc gia thân thiện thì nên tham gia hội thảo để có được những thông tin chính xác và bổ ích nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học Phần Lan, INEC luôn sẵn sàng mang đến cho bạn sự hỗ trợ tốt nhất.

Công ty Du học INEC

TP HCM: 0939 38 1081 - 0934 09 2442

Đà Nẵng: 093 409 9070




Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm