Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm mới hấp dẫn ở Cosmopolitan Beauty Awards 2013

Mùa giải đã chính thức khởi động với nhiều điểm hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn. Cuộc thi nhằm vinh danh các sản phẩm chất lượng cao cũng như giới thiệu những thông tin hữu ích về mỹ phẩm, làm đẹp.

Những điểm mới hấp dẫn ở Cosmopolitan Beauty Awards 2013

Mùa giải đã chính thức khởi động với nhiều điểm hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn. Cuộc thi nhằm vinh danh các sản phẩm chất lượng cao cũng như giới thiệu những thông tin hữu ích về mỹ phẩm, làm đẹp.

Các giám khảo có mặt tại buổi họp đầu tiên.

Khép lại mùa giải 2012 thành công, Cosmopolitan Beauty Awards tiếp tục cuộc hành trình mới để tìm kiếm và bầu chọn ra những sản phẩm làm đẹp dành cho những tín đồ yêu mến làm đẹp trên khắp cả nước. Sau mỗi mùa, Cosmopolitan Beauty Awards đem đến cho khán giả nhiều thông tin bổ ích về công dụng và cách thức làm đẹp của các loại mỹ phẩm khác nhau.

Các sản phẩm được trưng bày trên bàn họp.

Năm nay, Cosmopolitan Beauty Awards 2013 khởi động với nhiều điểm khác biệt so với mùa giải trước như các hạng mục đề cử sẽ được chia ra cụ thể hơn, theo đó cơ cấu giải thưởng sẽ được chia thành 5 hạng mục cụ thể là trang điểm, sản phẩm chăm sóc da mặt, sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và nước hoa.

Chị Đường Thu Hương.

Các hoạt động của Cosmopolitan Beauty Awards 2013 sẽ được diễn ra tại 3 thành phố lớn là thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Với rất nhiều những hoạt động hữu ích, tất cả những ai thích làm đẹp đều có thể tham dự những hoạt động này. Các chuyên gia, bác sĩ tư vấn từ các nhãn hàng mỹ phẩm hàng đầu sẽ đến và chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức về mỹ phẩm cho người tiêu dùng. Các hoạt động này dự kiến sẽ diễn ra sôi động tại các trung tâm thương mại Parkson trên toàn quốc.

Chị Liên Anh - biên tập viên tạp chí Cosmopolitan Vietnam.

Ngoài ra, trong cuộc họp gần nhất của ban tổ chức và ban giám khảo mùa giải này, tất cả đều đồng ý Cosmopolitan Beauty Awards 2013 sẽ đi đến từng tiêu chí đánh giá của từng loại mỹ phẩm, cũng như chia sẻ những “bí quyết”  làm đẹp trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Những chia sẻ sẽ được cập nhật liên tục trên tạp chí Cosmopolitan Việt Nam phát hành vào sáng thứ 2 tuần thứ ba mỗi tháng và trên trang website chính thức của cuộc thi www.cosmovietnam.com.vn. Cũng chính trang website này, bắt đầu từ ngày 1/7 khán giả có thể bình chọn cho các sản phẩm nằm trong các hạng mục đề cử của năm nay và chia sẻ những kiến thức hay những thắc mắc về sản phẩm mà họ đang sử dụng.

Chuyên gia trang điểm Nhật Bình.

Nữ giám khảo Hà Anh chia sẻ: “Tôi rất hào hứng để bắt đầu mùa giải mới, năm nay Cosmopolitan Beauty Awards hứa hẹn sẽ là một sân chơi tìm hiểu về mỹ phẩm rất thú vị dành cho những bạn yêu làm đẹp. Ban giám khảo có nhiều thời gian để làm việc và thử nghiệm các sản phẩm khác nhau, từ đó chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá hay những lời khuyên dành cho các bạn. Hãy đồng hành cùng Cosmopolitan Beauty Awards trên tạp chí Cosmopolitan Việt Nam để hiểu hơn về các sản phẩm làm đẹp”.

Hà Anh chăm chú lắng nghe ý kiến của mọi người.

Hà Anh lạ lẫm với kiểu tóc mới.

Một mùa giải hứa hẹn sẽ là một “sân chơi” chuyên nghiệp của những ai yêu mến các sản phẩm làm đẹp, tạo nên một diễn đàn mở, để tất cả mọi người cùng chia sẻ thông tin, kết nối các nhãn hàng với người tiêu dùng một cách trực diện.

Không khí buổi làm việc đầu tiên diễn ra sôi nổi.

Mọi người tranh luận sôi nổi để tìm ra nhiều điểm mới hơn cho CBA 2013.

 Tư liệu: Cosmopolitan

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm