Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm nhất định phải đến khi du lịch Đài Nam

Được mệnh danh là “thành phố Phượng hoàng”, Đài Nam nơi khởi nguồn và gìn giữ những văn hóa đặc trưng của Đài Loan, Trung Quốc.

du lich Dai Nam anh 1
Phố cổ An Bình là nơi đầu tiên người Hà Lan định cư khi đến Đài Nam, Đài Loan và xây dựng những con đường đầu tiên trên đảo. Mọi hoạt động thương mại, buôn bán từ đó bắt đầu trên con đường này. Do vậy, nơi đây có ý nghĩa lịch sử vô cùng quan trọng đối với cố đô Đài Nam. Ảnh: @a00069987758.

du lich Dai Nam anh 21
Cũng như nhiều nước và khu vực trong vùng Đông Bắc Á, Đài Loan chịu ảnh hưởng của Nho giáo (hay còn gọi là đạo Khổng). Đền Khổng Tử tại đây được xây dựng vào thế kỷ 17. Ảnh: Josh Ellis Photography.
du lich Dai Nam anh 22
Cũng như Văn Miếu Quốc Tự Giám ở Việt Nam, đây là trường đại học đầu tiên của Đài Loan. Ảnh: Expedia.
du lich Dai Nam anh 23
Ngoài những địa điểm trên, du khách có thể tham khảo thêm các địa điểm khác như Khu nghệ thuật đương đại Blueprint Culture and Creativity ParkBảo tàng Chimei hay đường Thần Nông. Chuyến du lịch đến Đài Nam sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn khiến du khách sẵn sàng mở ví. Do đó, bạn nên tìm mua vé máy bay rẻ để tiết kiệm chi phí. Ảnh: @jiiiiiiiiiiiiiiiiiitian.
Trải nghiệm massage bằng dao phay ở Đài Loan Massage bằng dao là một phương pháp trị liệu cổ truyền xuất hiện ở Trung Quốc hơn 2.000 năm trước. Giờ đây, kiểu massage này khá phổ biến ở Đài Loan.

Từng lao động ở Đài Loan, có cần xin visa nếu quay lại du lịch?

Một độc giả từng đi xuất khẩu lao động Đài Loan nhưng về nước đã lâu. Thẻ cư trú của anh còn hạn. Hiện tại, anh muốn sang xứ Đài du lịch. Vậy anh có cần làm visa?

Du lịch Đài Loan, đừng quên 'lạc' vào làng Yêu Quái

Cách thành phố Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc) hơn 40 phút đi xe, làng Yêu Quái nằm ngay cạnh rừng Khê Đầu. Mỗi tuần, nơi đây đón tiếp hơn 200.000 du khách.





Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm