Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những diễn viên TVB sinh ra chỉ để đóng một vai

Âu Dương Chấn Hoa, Ngô Trác Hy, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San, Ngô Khải Hoa, Huỳnh Tử Hoa đều được đài truyền hình TVB giao cho những vai "đo ni đóng giày".

Ngô Trác Hy - vai cảnh sát

Ngô Trác Hy đóng vai cảnh sát nhiều nhất trong số các diễn viên TVB, từ vai quần chúng đầu tiên Quan Thiếu Thu trong Bước ngoặt cuộc đời cho đến các vai tương tự như trong Cảnh sát 1, Học cảnh truy kích, Cảnh sát mới ra trường, Bằng chứng thép 3 và gần đây là vai cảnh sát trong phim Trung gian nhân - phát sóng vào năm 2014.

Trả lời về việc quanh đi quẩn lại cũng là dạng vai cảnh sát, Ngô Trác Hy chia sẻ: "Hiện giờ, đài truyền hình làm phim nhiều nhất là thể loại phim cảnh sát, có thể là, tôi rất nhiều bộ phận khác nhau đều từng làm qua, thật ra cũng có những vai diễn khác nữa, giống như bộ phim Bản sao trở về thập niên 60, chỉ là không nhiều người nhớ thôi".

Ngô Trác Hy đóng vai cảnh sát nhiều nhất trong các diễn viên.
 Từ vai quần chúng cho đến vai diễn gần đây trong phim Trung gian nhân đều là cảnh sát.

Từ Từ San - vai cảnh sát

Từ Tử San đã tham gia các vai diễn cảnh sát trong các phim: Cảnh sát mới ra trường, Bằng chứng thép 3, Thần thương thư kích, Giải mã nhân tâm 1.

Từ Tử San với gương mặt lạnh lùng rất thích hợp cho vai cảnh sát mạnh mẽ.

Âu Dương Chấn Hoa - vai hài

Chấn Hoa tuy có bề ngoài mập mạp và ít tóc nhưng anh được xem là vua hài hước trong đài truyền hình TVB. Các vai diễn của anh hầu như là những vai pha trò và có khả năng nấu nướng: Mỹ vị thiên vương, Kim ngọc mãn đường, Lực lượng phản ứng, Tứ đại tài tử, Sóng gió phim trường, Cạm bẫy, Nỗi lòng người cha, Bằng chứng thép, Kỳ án nhà Thanh…

Âu Dương Chấn Hoa nổi tiếng với các vai diễn hài hước, pha trò.
Ngoài đời, Âu Dương Chấn Hoa cũng rất vui vẻ và hay pha trò.

Huỳnh Tử Hoa - vai hài

Cũng giống như Âu Dương Chấn Hoa, Huỳnh Tử Hoa tuy không có vẻ ngoài điển trai, nhưng anh cũng biết cách pha trò trong các vai diễn của mình: Trạng sư Tống thế kiệt, Thám tử lừng danh, Thất vọng, Kẻ đánh thuê, My thịnh lady.

Huỳnh Tử Hoa trong phim Thất vọng và Thám tử lừng danh 
Năm 2013, anh quay lại TVB với My thịnh lady.

Hồ Hạnh Nhi - vai luật sư

Hồ Hạnh Nhi đóng rất nhiều thể loại phim, trong đó vai luật sư là cô đóng nhiều nhất: Thực thi pháp luật (2001) vai Đỗ Tỉ Tỉ; Quy luật sống còn (2003) vai Chung Thanh Linh; Người phát ngôn giỏi luật (2005) vai Thẩm Nhất Ngôn; Tòa án lương tâm 1 và 2 vai Vương Tư Khổ.

Hồ Hạnh Nhi với phim Người phát ngôn giỏi luật và Tòa án lương tâm.
Quy luật sống cònTòa án lương tâm 1.
Đa số đều đóng vai luật sư.

Ngô Khải Hoa - vai bác sĩ

Ngô Khải Hoa nổi tiếng với vai bác sĩ Trình Chí Mỹ trong series phim Bàn tay nhân ái phần 1,2,3 (năm 1998, 2000, 2005), gần đây anh mới trở lại TVB với vai cố vấn bác sĩ trong phim On call 36 phần 2.

Ngô Khải Hoa nổi tiếng với vai Trình Chí Mỹ trong Bàn tay nhân ái.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm