Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều cần lưu ý khi nâng mũi S-line

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi S-line, BS Tú Dung mang đến những kiến thức mới, cần thiết qua buổi giao lưu trực tuyến về chủ đề này tại TP HCM.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung ​- Viện trưởng thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW Việt Nam được biết đến là người đã lĩnh hội đầy đủ phương thức phẫu thuật thẩm mỹ mũi S-line từ TS. BS. Man Koon Suh ​- Viện trưởng Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, tác giả của cuốn sách nâng mũi S-line nổi tiếng hàng đầu châu Á. Với hàng nghìn ca mũi thành công, ​BS. Tú Dung là người đầu tiên được nhận tác quyền bài viết giới thiệu về nâng mũi S-line tại Việt Nam.

- Nâng mũi S-line là kỹ thuật thẩm mỹ mũi toàn diện và tiên tiến nhất hiện nay. Vậy phương pháp này khác biệt thế nào với nâng mũi thường?

- Với kỹ thuật nâng mũi cổ điển, bác sĩ sẽ tạo khoang và đặt sụn nhân tạo silicon dọc trên toàn mũi. Phương pháp này mang tính chất độn là chủ yếu. Do đó, tính chất bào mòn da của sụn nhân tạo sẽ dễ gây ra tụt sóng, lộ sóng, bóng đỏ về sau.

Sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi S-line theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc là giải pháp mới, được coi là cứu cánh cho những trường hợp mũi đã sửa bị hỏng hoặc mũi khó.

Bệnh nhân đã phẫu thuật nâng mũi nhiều lần trước đó, bị lộ sóng, đầu mũi nhọn và ngắn. Sau mổ mũi hết lộ sóng, đầu mũi tròn, dài kín.

Đây là phương pháp chỉnh hình mũi một cách toàn diện bằng sụn tự thân là chủ yếu, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo. Mọi khuyết điểm của mũi từ phần sóng mũi thấp, xương mũi bè làm dáng mũi không thanh, đầu mũi ngắn hếch, đầu mũi dài khoằm, đầu mũi to, trụ mũi ngắn, cánh mũi dày và rộng thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi đều có thể được điều chỉnh. Đó là những tính năng vượt trội mà chỉ có S-line đúng nghĩa thực sự mới làm được.

- Nâng mũi S-line mới nhất 2015 tại JW có những đặc tính nổi bật nào so với công nghệ những năm trước đây?

- Điểm khác biệt lớn nhất của kỹ thuật mới 2015 chính là chuyển từ gây mê sang tiền mê nhẹ (mức độ cao hơn gây tê nhưng vẫn có thể quan sát được diễn biến ca phẫu thuật), mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân.

Trước đây, khi gây mê xong, bệnh nhân mất khoảng nửa ngày để tỉnh lại và phải mất cả ngày mới hồi phục sức khỏe. Mũi phải băng ép mãi đến 7 ngày sau tháo băng mới thấy dáng mũi.

Thì nay, ​kết quả thấy ngay sau phẫu thuật 2 tiếng, việc tiền mê nhẹ giúp bệnh nhân vừa kết thúc ca phẫu thuật đã trở nên tỉnh táo hoàn toàn, thấy rõ sự thay đổi của dáng mũi thực tế như thế nào khi các bác sĩ chưa băng ép mũi.

Nhiều người thường lo ngại trong quá trình gây mê sẽ có hiện tượng tráo bác sĩ thì tiền mê nhẹ sẽ xóa tan nỗi lo đó, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận mọi thứ xung quanh mình.

Bạn cũng không phải nhịn ăn thời gian quá lâu sau phẫu thuật, thường là từ 3-4h, trong khi trước đây việc gây mê sâu khiến bệnh nhân phải nhịn ăn, nhịn uống trước 8h.

Khách hàng đầu mũi vẫn to thô, sóng mũi lệch, không có độ lướt. Sau khi thực hiện phương pháp S-line dáng mũi đã mềm mại với độ lướt tự nhiên, đầu mũi được kéo dài, các khuyết điểm được khắc phục.

- Vậy với những khách hàng muốn chỉnh sửa mũi theo công nghệ S- line đúng chuẩn ngay tại Việt Nam thì nên làm thế nào?

- Nâng mũi S-line là kỹ thuật được ra đời và phát triển thành công từ đất nước Hàn Quốc. Với tư cách là một bác sĩ, tôi khuyên các bạn nên chọn những trung tâm có liên kết hợp tác chuyển giao công nghệ hoàn toàn từ một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có thương hiệu tại Hàn.

- Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW cũng là chi nhánh được chuyển giao công nghệ và nhượng quyền thương hiệu từ Hàn Quốc, điều này có đúng không thưa ông?

- Trong thời gian tu nghiệp nhiều năm tại Hàn, tôi đã may mắn được học kỹ thuật nâng mũi S-line từ TS. BS. Man Koon Suh, một trong 5 chuyên gia nâng mũi giỏi nhất Hàn Quốc và thành lập thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với những cam kết có thể tạo ra dáng mũi chuẩn Hàn cho người Việt.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sử dụng công nghệ chuẩn Hàn, tân tiến luôn được cập nhật kịp thời từ Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo nhiều năm liền tại Hàn theo chuyên khoa riêng có tay nghề chuyên môn vững.

Nguồn vật liệu sinh học được nhập trực tiếp 100% từ Hàn Quốc ngày càng đa dạng và phong phú đáp ứng đầy đủ cho mọi trường hợp mũi khó mũi bị hỏng nặng sau phẫu thuật, mũi biến dạng do silicon, mũi mất chóp mũi, mũi méo mó, gồ ghề, thô kệch.

- Nếu độc giả muốn biết thêm thông tin về phương pháp S-line phải tìm đến những nguồn nào?

- Bạn có thể tham gia chương trình giao lưu trực tuyến mang tên Nâng mũi và những điều bạn chưa biết sẽ diễn ra vào lúc 10h-12h ngày 16/11 tại website thammyhanquoc.vn. Tại đây, tất cả câu hỏi của bạn sẽ được tôi giải đáp chi tiết.

Đặc biệt, độc giả tham gia đặt câu hỏi giao lưu nhận được ưu đãi 5 triệu đồng và một voucher chăm sóc da trị giá 1 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ nâng mũi S-line tại JW.

Link chi tiết chương trình: http://thammyhanquoc.vn/gioi-thieu/hoat-dong/nang-mui-va-nhung-dieu-ban-chua-biet.html

Để biết thêm thông tin liên hệ:

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ: Số 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

ĐT: 08 6683 2222 - 09 6868 1111

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm