Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều đơn giản giúp bạn khởi đầu năm mới hoàn hảo

Để có một năm mới thuận lợi và nhiều năng lượng, bạn nên dành thêm thời gian cho bản thân, gia đình với một vài việc tuy đơn giản nhưng ý nghĩa.

Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo.

Đánh giá năm cũ

Đầu năm là lúc bạn nên nhìn lại những điều đã và chưa làm được trong thời gian qua. Đôi khi chúng ta không muốn nhìn thẳng vào sự thật nếu chưa làm được gì đáng kể, nhưng đó không phải là điều khôn ngoan. Thực tế dù tốt hay xấu, nó cũng sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn để biết mình cần phải thay đổi như thế nào và thành công hơn trong năm mới.

Nhìn lại một năm giúp bạn rút ra nhiều bài học để khởi động năm mới hứng khởi hơn.

Lên kế hoạch

Một kế hoạch cẩn thận cho năm mới hứa hẹn mang đến khởi đầu bùng nổ. Bạn đừng vội lo lắng về việc sẽ làm thế nào để hoàn thành mục tiêu bởi mỗi người luôn tiềm ẩn sức mạnh to lớn bên trong. Thay vào đó, chúng ta nên mạnh dạn đưa ra những mục tiêu thách thức. Nếu thực sự quyết tâm, chắc chắn sẽ có cách giúp bạn đạt được thành quả.

Tưởng thưởng cho bản thân

Nếu bạn thấy mình làm được một điều gì đó, đơn giản như là đã hoàn tất một công việc quan trọng hãy tự thưởng cho mình. Việc làm đó nghe có vẻ không cần thiết, nhưng thực ra nó đem lại năng lượng to lớn cho tinh thần mỗi chúng ta. Những cá nhân thành đạt đều biết rõ và thực hiện điều đó. Khuấy động sắc màu lễ hội, tại sao bạn không thử ngay từ bây giờ?

Quan tâm sức khỏe

Sức khỏe luôn là yếu tố tiên quyết trong cuộc sống. Có nó, bạn mới có thể làm việc và tận hưởng trọn vẹn niềm vui. Những ngày cuối năm với quá nhiều cái hẹn tiệc tùng là lúc bạn cần chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Không nên để bị ốm trong những ngày này bởi bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cuộc vui lớn.

Tụ họp bạn bè

Cuối năm là lúc bạn dành thời gian gặp gỡ bạn bè và dành cho họ những món quà bất ngờ nhất.

Tết là dịp tất cả mọi người tất bật để trở về đoàn tụ bên gia đình sau một năm nỗ lực. Đây cũng là cơ hội giúp bạn thể hiện sự quan tâm của mình đến mọi người bằng việc tặng họ những món quà sang trong nhất. Đó có thể là một chiếc khăn mới tặng mẹ, bộ đầm mới cho cô em gái hay một thùng bia cho bố. Mới đây, Heineken ra mắt phiên bản bao bì thùng Tết 24 lon, 4 lon và 6 lon truyền thống; phiên bản đặc biệt thùng Tết 16 lon cao thời trang và sành điệu và phiên bản 12 lon sáng tạo. Đây là gợi ý quà tặng bạn có thể tham khảo trong dịp Tết này.

Mùa lễ hội năm nay, bạn sẽ nhận được những trải nghiệm mới khi chọn Heineken như món quà cao cấp nhất dành cho gia đình, bạn bè và người thân. Bạn nghĩ sao khi mình có một hành trình trải nghiệm chuẩn sao với sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng? Độc giả quan tâm truy cập tại đây để tham gia các trò chơi để có cơ hội giành tấm vé VIP đến các sự kiện mùa lễ hội và cơ hội nhận được phần thưởng chuẩn sao từ Heineken.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm