Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều khán giả chưa biết về BlackPink

Phim tài liệu "BlackPink: Light Up The Sky" ra mắt ngày 14/10 vén màn nhiều câu chuyện khán giả chưa biết về các thành viên.

phim ve BlackPink anh 9

Quá trình tập luyện trước khi ra mắt của BlackPink trải qua nhiều gian nan, vất vả. Theo chia sẻ, nhóm tập luyện mỗi ngày 14 tiếng, cứ sau hai tuần sẽ có một ngày nghỉ. Cuối tháng, bốn thành viên phải trải qua bài kiểm tra của các nhà sản xuất bao gồm một bài hát đơn, một bài hát nhóm và một bài vũ đạo nhóm. Trong đó, Lisa chịu trách nhiệm biên đạo mỗi lần kiểm tra trong suốt năm năm. Ngược lại, trước khi trở thành thực tập sinh, Rose chưa từng có kinh nghiệm về vũ đạo. Cô đã phải nhận nhiều nhận xét tiêu cực và rèn luyện bản thân để có được ngày hôm nay. Ảnh: Los Angeles Time.

phim ve BlackPink anh 10

Lựa chọn Whistle làm ca khúc đầu tay đặt BlackPink vào thế bấp bênh. Bởi lẽ, bài hát có phần phối khí mang hơi hướm đồng quê kỳ lạ so với thị hiếu của khán giả. Nhà sản xuất âm nhạc Teddy nhận định: "Nhiều người nghe thử đã đánh giá ca khúc trống rỗng và can ngăn việc lấy Whistle làm tác phẩm ra mắt. Song, nhóm vẫn lựa chọn bài hát". Chưa hết, tiếng huýt sáo xuất hiện trong bài hát chỉ được hoàn thành sau rất nhiều lần thử nghiệm.

Đạo diễn tiết lộ tính cách thật của Jennie (BlackPink)

Đạo diễn phim tài liệu "BlackPink: Light Up The Sky" Caroline Suh tiết lộ Jennie và Ji Soo có tính cách trái ngược với ấn tượng khán giả dành cho hai nữ ca sĩ.

Jennie (BlackPink) tiếp tục gây tranh cãi về trang phục

Việc Jennie mặc quần có dòng chữ "censored" khiến công chúng tranh luận. Họ cho rằng nữ ca sĩ tỏ thái độ do bị cắt cảnh quay trong MV "Lovesick Girls".

Rosé mặc áo bóng rổ tưởng niệm Kobe Bryant

Thành viên nhóm BlackPink diện thiết kế của Philipp Plein có giá 1.704 USD.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm