Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều làm nên chiến thắng của đội Minh Hằng ở tập 3 The Face

Ở tập 3 The Face, team Minh Hằng đã chiến thắng thuyết phục trong thử thách quay TVC tại phòng gym.

Tập 3 The Face - Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018 lên sóng tối 21/10. Với thử thách quay TVC chỉ với một lần bấm máy tại hệ thống phòng tập City Gym, đội HLV Minh Hằng đã giành được chiến thắng đầu tiên. Kết quả này đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên không ít người đã chỉ ra những lý do đầy thuyết phục lý giải kết quả này.

City Gym anh 1
Minh Hằng hướng dẫn các thí sinh trong đội.

Thứ nhất, Minh Hằng là “nữ hoàng quảng cáo”. Trong những năm gần đây Minh Hằng là một trong những gương mặt được săn đón của rất nhiều nhãn hàng. Nữ ca sĩ xuất hiện với mật độ dày đặc trên các TVC ở mọi phương tiện truyền thông. Do đó, kinh nghiệm quay quảng cáo của Minh Hằng là không thể chối cãi.

Cũng chính vì thế, việc cô nắm rõ những kỹ năng cần thiết cần cho một TVC để chỉ dạy và giúp học trò chiến thắng cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài ra, Minh Hằng còn là một diễn viên xuất sắc với nhiều vai diễn để đời được khán giả yêu mến. Chính vì vậy, từng câu thoại cần rõ nét từng chữ, từng nét mặt cô đều có thể biến hoá rất tốt.

City Gym anh 2
Cô tận tình chỉ dẫn cách đọc và thuộc kịch bản.

Một nguyên nhân nữa tưởng chủ quan nhưng rất hợp lý, đó là: Minh Hằng là đại sứ thương hiệu City Gym ngay từ những ngày đầu thương hiệu này được thành lập. Là đại sứ một thương hiệu, cô bắt buộc phải nắm hết mọi yêu cầu của nhãn hàng, những gì nhãn hàng cần và thông điệp muốn truyền tải. Nhờ vậy, Minh Hằng đã chỉ dạy học trò của mình rất tốt.

Đầu tiên, vị HLV chỉ dạy cả 5 thành viên phải đọc rõ tên thương hiệu, chỉ rõ thế mạnh của City Gym là cơ sở vật chất hiện đại. Tiếp đó, cô hướng dẫn các thành viên trong đội thực hiện đúng động tác. Vì nếu ai từng tập gym đều biết nếu thực hiện sai động tác có thể gây ra hậu quả khó lường về sức  khoẻ.

City Gym anh 3
Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, cô dễ dàng hướng dẫn thí sinh diễn sao cho đúng.

Về TVC của team HLV Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến, trong TVC đều dính hình hai HLV. Thí sinh hai đội cũng thể hiện động tác chưa chuẩn, nói vấp thoại… Do đó, việc đại diện nhãn hàng City Gym chọn team Minh Hằng chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.

Sau tất cả, nhờ nắm trong tay những kinh nghiệm dày dặn trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật cũng như tiêu chí của nhãn hàng, việc Minh Hằng chiến thắng trong thử thách này là thuyết phục. Khán giả đón xem những tập sắp tới của The Face - Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018 để biết ai sẽ là quán quân.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm