Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đoàn xe mô tô rước dâu gây sốt của các biker

Những chiếc xe phân khối lớn được các biker trang trí theo phong cách xe cưới và tham gia vào đoàn đón dâu thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đám cưới của Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1989, quy tụ rất nhiều mẫu xe phân khối lớn diễn ra cách đây không lâu đã gây xôn xao trên các diễn đàn, cộng đồng mạng xã hội những người chơi xe phân khối lớn. Thanh Tùng là một chuyên viên tư vấn bán hàng và kỹ thuật cho các hãng xe phân khối lớn tại TP.HCM, đồng thời cũng là một người đam mê xe phân khối lớn. Mặc dù sở hữu 2 chiếc xe phân khối lớn mang thương hiệu Ducati và Kawasaki, nhưng Thanh Tùng lại sử dụng một chiếc Can-am Spyder RT mượn của một người bạn để rước dâu. Đoàn xe rước dâu của Thanh Tùng quy tụ khoảng 40 xe mô tô phân khối lớn, với những cái tên nổi tiếng tại Việt Nam như Ducati 1199 Panigale, Ducati 899 Panigale, Ducati Multistrada 1200 S Pikes Peak, Ducati Diavel, Kawasaki Concours 1400… Ảnh: Nâu JP.

Cặp đôi biker tại Nha Trang đã có một ngày vui khó quên trong đời khi được những người bạn sử dụng xe phân khối lớn hộ tống đi chụp ảnh cưới. 6 chiếc xe phân khối lớn với những cái tên đình đám như BMW S1000RR, Honda CBR600R Repsol, Suzuki GSX600, Kawasaki Ninja 1000, Yamaha FZ1 và Yamaha YZF-R6 đã tạo thành vòng tròn bao quanh cặp đôi biker trẻ và thực hiện màn đốt lốp đầy ấn tưởng để chúc mừng. Ảnh: Augustino Nguyen.


Đám cưới của một thành viên câu lạc bộ Honda CBR Hà Nội, diễn ra tại Hưng Yên, có sự góp mặt của hơn 10 chiếc xe phân khối lớn thuộc dòng CBR, Hornet 600 và Suzuki GSX750. Đoàn xe đã gây sự chú ý của rất nhiều người đi đường trên suốt quãng đường đón dâu 27 km từ nhà trai sang nhà gái. Ảnh: NVCC.


Một người chơi mô tô Hà Nội cũng đã tổ chức đám cưới theo đúng với sở thích của mình, khi được hộ tống đi đón dâu bởi một dàn xe phân khối lớn. Đoàn xe cưới gây chú ý với sự xuất hiện của một chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro, kèm theo đó là nhiều mẫu CBR150R, Suzuki Hayabusa 1300, Suzuki GSX-R600.

Dàn mô tô hộ tống chú rể đi rước dâu ở Hà Nội

Đám cưới của một người chơi mô tô ở Hà Nội cách đây vài ngày có sự góp mặt của các mẫu mô tô phân khối lớn và chiếc xe hoa Chevrolet Camaro hai cửa.

Phương Phạm (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm