Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đội bóng đang bất bại ở châu Âu mùa này

Chelsea, Man City, MU và Arsenal đều đã thua trận, trong khi đó Leicester gây bất ngờ khi đang bất bại ở Premier League. Còn tại La Liga, Barcelona mới trắng tay trước Celta Vigo.

Real Madrid (ảnh)/Celta Vigo/ Villarreal (La Liga, Tây Ban Nha): Sau khi gây bất ngờ bằng trận thắng 4-1 trước đội đương kim vô địch Barcelona trên sân nhà ở vòng 5 La Liga, Celta Vigo cùng Real Madrid và Villarreal là ba câu lạc bộ hiện bất bại tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Họ cùng có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Trên bảng xếp hạng, Real Madrid dẫn đầu nhờ chỉ số phụ tốt hơn. Hiệu số bàn thắng bại của đội chủ sân Bernabeu là 18, trong khi đó 8 và 7 là lần lượt của Celta Vigo, Villarreal.
Inter Milan (ảnh)/ Sassuolo (Serie A, Italy): Đội chủ sân Giuseppe Meazza thể hiện phong độ tốt nhất Serie A mùa này với 5 trận toàn thắng. Inter Milan dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm cùng hiệu số +5. Một đội bóng khác cũng đang có thành tích bất bại là Sassuolo khi thắng 3 và hòa 2. Họ hiện xếp thứ 3 với 11 điểm cùng hiệu số +3. Trong khi đó, đội đương kim vô địch Juventus đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng Serie A khi nhận 2 thất bại và 2 trận hòa sau 5 vòng đầu.
PSG (Ligue 1, Pháp): Câu lạc bộ của thủ đô Paris đang chứng tỏ là đội bóng số một của Pháp. PSG khẳng định sức mạnh của nhà đương kim vô địch với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ là đội ghi bàn nhiều nhất Ligue 1 mùa này với 13 lần làm tung lưới đối phương. Ngoài ra, PSG sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn khi mới chỉ nhận 3 bàn thua sau 7 vòng đầu.
Leicester City (Premier League, Anh): Ngoại hạng Anh mùa này diễn ra khá hấp dẫn và có nhiều bất ngờ. Hai đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Man City và MU đều đã nhận 1 trận thua. Arsenal cũng thất bại tới 2 lần, còn đương kim vô địch Chelsea thậm chí thua 3 trận sau vòng 6 Premier League. Trong khi đó, Leicester City hiện chưa thua trận nào. Họ đứng thứ 4 với 12 điểm (thắng 3 và hòa 3). Leicester cũng là một trong hai đội bóng có thành tích ghi bàn tốt nhất Ngoại hạng Anh đến lúc này khi có 13 lần làm tung lưới đối phương. Phong độ của Leciester City khiến không ít người hâm mộ bóng đá Anh bất ngờ, bởi họ từng phải chiến đấu trụ hạng mùa trước.
Bayern Munich (ảnh)/Dortmund (Bundesliga, Đức): Đội bóng do huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola dẫn dắt tiếp tục khẳng định vị thế số một ở giải vô địch quốc gia Đức. Bayern Munich toàn thắng 6 vòng đầu mùa này. Họ còn gây ấn tượng khi ghi 20 bàn và chỉ thủng lưới 3 lần. Đứng ngay sau Bayern Munich trên bảng xếp hạng, Dortmund cũng đang có thành tích bất bại. Tuy nhiên, họ bị cắt mạch thắng khi chia điểm với Hoffenheim sau trận hòa 1-1 ở vòng 6 Bundesliga.

5 đội bóng mạnh châu Âu làm mới hàng công mùa này

Sau khi có sự xuất hiện của chân sút 19 tuổi Martial trong đội hình, MU ghi được nhiều bàn thắng hơn. “Quỷ đỏ” sút tung lưới đối phương 6 lần sau 2 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh.



Đức Mạnh

Ảnh: Sky Sports/Mirror

Bạn có thể quan tâm