Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đôi giày đẹp nhất thảm đỏ 2013

Cứ vào thời điểm cuối năm, giới yêu thời trang lại bình chọn ra những ngôi sao mặc đẹp nhất, những bộ váy sexy của năm.

Và không nằm ngoại lệ, danh sách những đôi giày tuyệt đẹp nhất trên thảm đỏ mà các kiều nữ Hollywood diện trong các sự kiện lớn nhỏ diễn ra từ đầu năm đến giờ cũng đã được bình chọn. Cùng xem đôi giày nào sẽ nằm trong danh sách này nhé.

Sandra Bullock lựa chọn đôi sandal dây mảnh để diện trên thảm đỏ khi tham dự buồi công chiếu dài ngày cho Gravity The Heat.

Kristen Wiig nổi bật trên thảm đỏ công chiếu The Secret Life of Walter Mitty với đôi giày cut-out lạ mắt tông nude thanh lịch.

Jennifer Lopez nổi bật với đôi giày cao gót kiểu dáng đơn giản cùng những đường kẻ sọc chéo trên chất liệu see-through.

Selena Gomez "khoe chân " khi xỏ đôi giày cao gót ren quyến rũ.

Đôi ankel-strap độc đáo của Alexa Chung.

 Nicole Kidman chọn cho mình đôi giày tông màu đen-trắng với phần gót thiết kế lạ mắt để tham dự lễ trao giải âm nhạc Summer's CMT.

Tới buổi ra mắt The Truth About Emanuel vừa qua, Jessica Biel thay đổi phong cách tomboy quen thuộc bằng đôi giày cao gót ren pha trộn những họa tiết chấm bi lạ mắt.

Fashion icon Olivia Palermo khỏe khoắn và quyến rũ nhờ đôi sandal mảnh màu metalic khi tham dự một sự kiện trong năm nay.

Đôi giày cut-out màu bạc của  ngôi sao này ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới yêu thời trang khi tham dự buổi công chiếu New York of Gravity tháng 10 vừa rồi.

Khi tham dự lễ trao giải Independent Spirit Awards hồi tháng 2, Jennifer Lawrence tỏa sáng trên thảm đỏ một phần là nhờ đôi sandal tuyệt đẹp này.

Ngôi sao của Star Trek Into Darkness, Kate Beckinsale nổi bật với đôi sandal màu vàng-đen này.





Theo MASK

Bạn có thể quan tâm