Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đối tác tài xế đầu tiên nhận trang phục từ Gojek Việt Nam

Đến tận nhà các đối tác tài xế đã gắn bó từ những ngày đầu, GoViet tặng đồng phục cùngnhiều phần quà từ thương hiệu mới - Gojek Việt Nam.

Trước đó, ngày 3/7, GoViet - nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu - công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam. Việc hợp nhất này đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty, mở rộng nền tảng GoViet hơn nữa.

Các đối tác tài xế đầu tiên nhận đồng phục Gojek là những người đồng hành cùng công ty từ giai đoạn đầu, sở hữu thành tích vượt trội về số lượng đơn hàng, thu nhập, cũng như hoạt động tích cực trong cộng đồng đối tác tài xế, thường xuyên giúp đỡ đồng nghiệp.

Phần quà cho các đối tác tài xế tại TP.HCM bao gồm áo khoác, mũ bảo hiểm 3/4, mũ bảo hiểm 1/2, túi đựng đồ ăn (GoFood) và bình giữ nhiệt Gojek phục vụ công việc hàng ngày.

Tại Hà Nội, đối tác tài xế được tặng găng tay và khăn đa năng thay thế bình giữ nhiệt. Đồng phục mới của tài xế lấy màu xanh chủ đạo, tương tự đồng phục Gojek tại Indonesia, với hai cánh tay áo màu đen, quốc kỳ Việt Nam nằm trên ngực phải, chữ Gojek màu trắng và logo màu xanh trên nền đen. Bên cạnh đó, áo đồng phục có mũ gắn liền, tay áo dài hơn giúp che mưa, che nắng. Áo khoác có đường xẻ thoát nhiệt, giúp đối tác tài xế thoải mái trong những ngày nắng nóng.

Đối tác tác xế đều hào hứng với trang phục và phụ kiện được tặng. Nhiều người cho biết, họ cảm thấy bản thân được quan tâm khi những vất vả và đóng góp trong suốt gần hai năm qua được hãng ghi nhận, trân trọng. Đặc biệt, trang phục mới của các tài xế này được công ty trân trọng thêu họ và tên trước ngực, như một cách tri ân và xác tín thành tựu của tài xế trong cộng đồng đối tác.

Cũng trong hoạt động lần này, đại diện GoViet đã có cơ hội trò chuyện, trao đổi cùng các đối tác tài xế, đồng thời giải đáp, lắng nghe chia sẻ, trăn trở cùng mong muốn từ đối tác khi GoViet chuyển đổi thương hiệu thành Gojek.

Trong những buổi nói chuyện thân mật, đối tác tài xế không che giấu sự bất ngờ khi nghe tin hãng hợp nhất với Gojek. Dù vậy, họ khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Gojek Việt Nam, đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Các đối tác tài xế cũng tin tưởng rằng, với nền tảng công nghệ hợp nhất, việc mở rộng quy mô và đưa thêm tính năng, sản phẩm mới ra thị trường nhanh hơn sẽ giúp tạo thêm nhiều cơ hội tăng thu nhập cho anh em.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm