Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những động tác 'nhạy cảm' của Adam Lambert trên sân khấu Việt

Trước khi lên sân khấu, Adam đã được hỏi liệu anh sẽ bớt chất quái, cá tính để phù hợp với văn hóa Việt Nam hay không, anh đã bật cười và thẳng thắn trả trời: "Không".

Những động tác 'nhạy cảm' của Adam Lambert trên sân khấu Việt

Trước khi lên sân khấu, Adam đã được hỏi liệu anh sẽ bớt chất quái, cá tính để phù hợp với văn hóa Việt Nam hay không, anh đã bật cười và thẳng thắn trả trời: "Không".

Trong buổi họp báo giới thiệu đêm diễn H-Artistry hôm thứ 5 (3/1), quán quân American Idol đã gây ấn tượng với truyền thông Việt nhờ sự thân thiện, cá tính cùng cách giao tiếp rất thông minh. Tuy nhiên, phải đến đêm diễn chính thức vào tối qua (4/1), chàng ca sĩ này mới bộc lộ được hết "chất điên" của mình với giọng hát khủng và những động tác vũ đạo cực kỳ nóng bỏng.

Trước khi lên sân khấu, Adam đã được hỏi liệu anh sẽ bớt chất quái, cá tính của mình để phù hợp với văn hóa Việt Nam hay không, anh đã bật cười và thẳng thắn trả trời: "Không". Chính điều này đã đem đến một Adam rất "nguyên chất" và đúng với hình tượng mà fan Việt mong chờ được chứng kiến trong trong lần đầu tiên anh đến trình diễn.

Adam Lambert không mất nhiều công sức để khuấy động sân khấu.

Anh còn chứng tỏ khả năng làm nóng sân khấu của mình nhờ các động tác hình thể khá nóng bỏng, "nhạy cảm". Adam thể hiện nhiều khoảnh khắc "tình cảm" cùng tay guitar bass điển trai Tommy Ratliff , dù bạn trai Sauli đang ngồi theo dõi phía dưới. Nhiều fan Việt cũng mong chờ được thấy nụ hôn "trứ danh" giữa Adam và Tommy - từng xuất hiện nhiều lần tại trong tour diễn Glamnation của ca sĩ người Mỹ - nhưng ước mơ này không trở thành hiện thực.

Động tác "đặc biệt" của Adam.

Đồng hành củng anh còn có hai vũ công da màu với các động tác lả lướt trên sân khấu. Tuy nhiên, nhưng thể hiện này không hề dung tục và quá trớn, mà lại đem đến cảm giác rất thú vị và vừa phải với thị hiếu của khán giả Việt Nam.

Tay guitar bass Tommy cũng rất được yêu thích.

Cùng với Adam, hai khách mời nữ cũng đem lại những màn sắc khá thú vị. NS YoonG sôi động và nhí nhảnh đúng với màu sắc của một ngôi sao Kpop. Aurea lại mang đến một hơi thở của các thập nhiên trước với dòng nhạc soul. Tất cả đã cùng hòa quyện để tạo nên một đêm trình diễn rất hấp dẫn, dù chưa hẳn đã làm hài lòng tất cả khán giả, khi đa số họ tới nhằm xem Adam trình diễn.

NS YoonG của Hàn Quốc rất dễ thương và gần gũi.

Ca sĩ Bồ Đào Nha Aurea khoe giọng hát đầy nội lực. Xem thêm hình ảnh đêm diễn trong "Ảnh đính kèm" bên dưới.

Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm