Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dự án bất ngờ của Cẩm Ly

Từ giờ đến cuối năm, nữ ca sĩ 'không scandal' Cẩm Ly có liên tiếp những kế hoạch đầy bất ngờ.

Những dự án bất ngờ của Cẩm Ly

(Zing) - Từ giờ đến cuối năm, nữ ca sĩ "không scandal" Cẩm Ly có liên tiếp những kế hoạch đầy bất ngờ.

Những dự án bất ngờ của Cẩm Ly

Trước tiên là những dự án kết hợp của ba chị em Cẩm Ly – Hà Phương – Minh Tuyết mà khán giả khắp nơi trong cộng đồng Việt Nam đã thấy và sẽ thấy. Tiếp theo một kế hoạch lớn trong đời là dự án Live show - kỉ niệm 15 năm đi hát của Cẩm Ly sẽ được đầu tư rất công phu và hoành tráng. Đây có thể coi là một cột mốc trong sự nghiệp của Cẩm Ly nên mọi thứ đã được lên kế hoạch từ hồi đầu năm và được chuẩn bị rất chu đáo.

Chương trình do Minh Vy đạo diễn và sẽ diễn ra một đêm duy nhất tại sân khấu Lan Anh TPHCM vào ngày 15/11/2008  và nếu như không có gì thay đổi thì sẽ có thêm một đêm tại Cần Thơ vào ngày 6/12.

Những dự án bất ngờ của Cẩm Ly

Trong live show này Cẩm Ly sẽ hát live với ban nhạc khoảng 20 bài và sẽ rất đa dạng về phong cách. Danh sách ca sĩ khách mời là những gương mặt “có duyên” khi song ca với Cẩm Ly như ca sĩ Quang Linh, Quốc Đại, diễn viên hài Hoài Linh, Chí Tài… và nam ca sĩ Đan Trường.

Cho đến thời điểm này, Cẩm Ly là một nghệ sĩ khá đa năng khi thành công cả trong lĩnh vực nhạc trẻ, nhạc trữ tình và cả nhạc dân ca. Khi lấn sân sang lĩnh vực kịch nói với hai vở diễn May mắn thành saoBạch Tuyết và bảy chú lùn thì Cẩm Ly cũng đã nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.

Một trong những kế hoạch bí mật khác của Cẩm Ly ngoài vai trò ca sĩ đó là sự kết hợp của cô cùng Minh Thuận, Quốc Đại, Thu Minh, Siu Black, danh hài Hoài Linh, Ngân Quỳnh… trong một dự án chắc chắn rất bất ngờ với khán giả yêu mến cô.

LÊ QUANG THANH TÂM

Bạn có thể quan tâm