Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đường dây chân dài bán thân giá cao bị đánh sập

Để moi tiền của các đại gia hám của lạ, "tú ông" tuyển nhiều chân dài trẻ đẹp trong giới diễn viên, người mẫu. Muốn qua đêm với họ, khách có thể phải trả giá 1.500 USD.

Người đẹp bán dâm nghìn đô

Ngày 2/11, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) triệt xóa đường dây môi giới mại dâm cao cấp có sự tham gia của nhiều người mẫu, ca sĩ, do Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng "mẫu", 33 tuổi, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) điều hành.

Người đẹp, đại gia nào có trong danh sách của Hoàng 'mẫu'?

Khi công an bắt quả tang, đại gia người Hải Phòng vẫn nghĩ cô gái mua vui với mình là một ca sĩ. Thực chất, người phụ nữ này bán mỹ phẩm, có chồng và con 4 tuổi.

Theo nhà chức trách, lợi dụng mối quan hệ với nhiều ca sĩ, người mẫu, "tú ông" này đã gạ gẫm nhiều chân dài tham gia đường dây mại dâm của mình. Gái bán dâm hoạt động dưới chướng Hoàng đi khách với giá từ 300 - 500 USD mỗi lượt, qua đêm 1.500 USD. Số tiền này đều được gã đàn ông nhà ở quận Đống Đa thu lại 30%, gái bán dâm được hưởng 70%. 
Hoàng tại cơ quan điều tra.
Hoàng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Việt Đức.

Không chỉ hoạt động trong nước, Hoàng "mẫu" còn tổ chức cho gái đi khách dưới hình thức "sex tour" (điều gái đi du lịch cùng khách ở nhiều tỉnh thành).

Trước hôm bị bắt, Hoàng nhận được điện của khách đặt tour đi Hải Phòng với giá 1.000 USD. Trưa cùng ngày, "tú ông" thuê xe đưa hai gái đến khách sạn hẹn trước. Một trong hai cô từng đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi 2 chân dài đang "mây mưa" trong phòng cùng khách, trinh sát ập vào bắt quả tang.

PG bán dâm chuyên dùng Camera 360  

Chiều 23/7, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở phường Phúc Diễn, bắt quả tang 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Những cô gái này đều trong độ tuổi 9X, là sinh viên, diễn viên múa. Họ khai vui vẻ cùng khách theo môi giới của Nghiêm Quang Đạo (27 tuổi, trú ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân) và Võ Thị Vân Anh (24 tuổi, quê Nghệ An).

PG chân dài bị bắt quả tang môi giới mại dâm. Ảnh: Việt Đức.
PG chân dài bị bắt quả tang môi giới mại dâm. Ảnh:Việt Đức.

Theo lời Đạo, anh ta chuyên đi săn các thiếu nữ làm PG, tuổi từ 17-25, ngoại hình cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn, dụ dỗ họ bán dâm với giá cao. Để "vui vẻ" với những cô gái này, khách phải trả từ 2,5 - 3 triệu đồng mỗi lượt.

Trước khi đến điểm hẹn, khách sẽ được các cô gái bán thân gửi ảnh chụp chân dung, hình thể để xem trước. Để được những quý ông nhiều tiền ưng thuận, đa số các cô gái thường sử dụng Camera 360 để che khuyết điểm. 

100 cảnh sát xóa tụ điểm bán dâm cho Tây ở Sài Gòn

Rạng sáng 15/10, hơn 100 trinh sát Công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra một khách sạn ở đường Thi Sách (quận 1) bắt quả tang 2 thiếu nữ đang bán dâm cho người nước ngoài. Từ lời khai của khách, cảnh sát tiếp tục kiểm tra 3 nhà hàng trên đường Thi Sách và Đông Du, thu nhiều sổ sách ghi chép hoạt động mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, chủ các nhà hàng khai mở dịch vụ ăn uống trá hình để tổ chức mua bán dâm. Các cô gái tuyển vào đây đều biết tiếng Anh, chỉ tiếp khách ngoại quốc.

Trung bình mỗi ngày nhà hàng có 7 - 10 nữ tiếp viên hoạt động. Khách Tây mua dâm phải trả cho họ 100 USD mỗi lần.

Bảo vệ khách sạn môi giới mại dâm tiền triệu

Rạng sáng 25/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.HCM) phối hợp với các lực lượng đã triệt xóa ổ mại dâm do Lê Đình Kiên (27 tuổi) điều hành. Thời điểm phá án, cảnh sát bắt quả tang một đôi nam nữ đang mua bán dâm trong khách sạn ở phường Bến Nghé (quận 1). Họ nhận gần gũi nhau theo sự môi giới của thanh niên 27 tuổi.  

Những gã trai kiếm trăm triệu trên thân xác gái bán dâm

Tuyển các thiếu nữ nhan sắc tầm thường, những gã trai kỳ công chụp ảnh, chỉnh sửa photoshop để các cô trở nên ưa nhìn hơn, bán dâm với giá cao hơn.

Theo cảnh sát, Kiên làm tiếp tân cho khách sạn ở quận 1 với mức lương 3,2 triệu đồng mỗi tháng và môi giới mại dâm thêm để kiếm thu nhập. Khi khách thuê phòng có nhu cầu, thanh niên này liên lạc với chủ chứa điều chân dài đến khách sạn bán dâm với giá một triệu đồng.

Số tiền trên các "kiều nữ" chia cho Kiên 40%-50%.

"Tú bà" điều hành cả chục sinh viên bán dâm

Người phụ nữ này tên Hoàng Thị Hoài (22 tuổi, ở huyện Hưng Nguyên, Nghệ An). Trước khi bị bắt, "tú bà" nắm trong tay cả chục gái bán dâm là sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn.

Sau thời gian theo dõi, 17h ngày 11/8, cảnh sát ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, bắt quả tang 2 sinh viên đang bán dâm cho khách theo sự môi giới của Hoài.

Theo nhà chức trách, Hoài xuất thân là gái massage, có quen biết nhiều khách mua dâm. Bỏ nghề, cô ta tìm cách tiếp cận, làm quen, lôi kéo nhiều nữ sinh có nhan sắc, học ở các trường trên địa bàn, rồi rủ rê bán dâm với giá từ 1-2 triệu đồng. 

Hé lộ về người mẫu 'bán dâm nghìn đô' cho đại gia vừa bị bắt

Là người đẹp đã có danh hiệu nên tiêu chí đi khách của hotgirl này phải là doanh nhân, khách sạn để tiếp khách phải thuộc hạng sang.

Việt Đức (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm