Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những giai đoạn phụ nữ cần quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn

Biện pháp phòng tránh, điều trị những vấn đề sức khỏe phụ nữ thường gặp trong từng giai đoạn cuộc đời là nội dung trọng điểm của hội thảo "Vì sức khỏe phụ nữ, hôm nay và ngày mai".

Roche Diagnostics anh 1
Sức khỏe là yếu tố nền tảng dù ở giai đoạn nào của cuộc đời, nhất là đối với phụ nữ. Chăm sóc sinh sản, thai kỳ, phát hiện các dấu hiệu ung thư thường gặp… đòi hỏi những giải pháp chuyên sâu để phòng tránh và chữa trị kịp thời.
Roche Diagnostics anh 2
“Các giải pháp chẩn đoán của Roche được phát triển trên nhiều lĩnh vực bệnh lý khác nhau, dựa vào nhu cầu riêng biệt trong từng giai đoạn của cuộc đời phụ nữ”, TS. Farid Abdul Hadi - Giám đốc Y khoa và Nghiên cứu Khoa học, công ty Roche Diagnostics khu vực châu Á Thái Bình Dương - chia sẻ.
Roche Diagnostics anh 3
Hội thảo khoa học "Vì sức khỏe phụ nữ, hôm nay và ngày mai" chia sẻ những giải pháp toàn diện của Roche trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ, được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM. Trong ảnh, ThS. BS. Lê Quang Thanh - Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ - chia sẻ về giải pháp sàng lọc đầu tay đối với ung thư cổ tử cung, mối nguy hại thường trực với sức khỏe phụ nữ.
Roche Diagnostics anh 4
TS. BS. Trần Nhật Thăng - Phó khoa Sản, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM - chia sẻ về các giải pháp sàng lọc trước sinh các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đây cũng là vấn đề phụ nữ trẻ tuổi cần lưu ý, cùng với đó là việc chăm sóc thai sản, bệnh lý về ung bướu.
Roche Diagnostics anh 5
Khi ở tuổi trưởng thành, phụ nữ nên chú ý đến các giải pháp hỗ trợ sinh sản, ngăn ngừa ung thư cổ tử cung, hỗ trợ thai kỳ. Ngoài ra, liệu pháp nội tiết và bệnh lý về ung thư là mối bận tâm của phụ nữ ở giai đoạn này.
Roche Diagnostics anh 6
Bước vào độ tuổi trung và cao niên, các giải pháp ngăn ngừa các bệnh lý thường gặp như ung thư cổ tử cung, ung bướu, bệnh tim, chăm sóc xương… cần được nữ giới quan tâm để kịp thời phát hiện, tránh trường hợp bệnh tiến triển đến mức độ nghiêm trọng.
Roche Diagnostics anh 7
Với mục đích hỗ trợ phụ nữ tiếp cận những giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến, Roche Diagnostics đã phát triển hệ thống giải pháp toàn diện với hơn 47 xét nghiệm sàng lọc, chẩn đoán đáp ứng yêu cầu khác nhau trong từng giai đoạn của cuộc đời người phụ nữ.
Roche Diagnostics anh 8
Cũng tại hội thảo, Roche Việt Nam đã trao tặng quỹ Vì sức khỏe phụ nữ, hôm nay và ngày mai cho báo Phụ nữ TP.HCM để giúp nhiều phụ nữ hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được chăm sóc, cải thiện sức khỏe.

Mộc - Trà

Bạn có thể quan tâm