Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhung Gumiho - một trong bốn ‘Sao nhập ngũ’ đầu tiên là ai?

Nhung Gumiho là hot girl được giới trẻ yêu mến trên mạng xã hội. Mới đây, cô nhận được sự chú ý khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ".

S

ở hữu gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng, Nhung Gumiho (tên thật Nguyễn Thị Hồng Nhung) là một trong những nhân vật được nhiều bạn trẻ yêu mến. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngân hàng, ĐH Hùng Vương TP.HCM, cô nàng 25 tuổi được biết đến nhiều thông qua nhiều vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, MC...

Mới đây, Nhung Gumiho nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi trở thành một trong bốn nghệ sĩ nữ đầu tiên tham gia chương trình Sao nhập ngũ cùng với Hương Giang iDol, Khả Ngân, Mai Ngô.

Với ngoại hình xinh đẹp, tính cách năng động, 9X được dự đoán là nhân tố thú vị trong chương trình.

Vẻ ngoài xinh đẹp của Nhung Gumiho Nụ cười tỏa nắng và gương mặt dễ mến của hot girl Nhung Gumiho khiến nhiều chàng trai "thầm thương trộm nhớ".

Tham gia nhập ngũ không sợ xấu xí, không sợ vất vả

Mặc dù biết trước những vất vả, khắc nghiệt phải trải qua trong Sao nhập ngũ, Nhung Gumiho cho biết cô đã đồng ý tham gia ngay khi nhận được lời mời. 9X tiết lộ mình đã yêu thích chương trình từ lâu, đồng thời rất muốn trải nghiệm cuộc sống quân ngũ để trưởng thành và vượt qua chính mình.

Nhung đã phải sắp xếp lịch trình trước đó để ghi hình liên tục và ăn uống không điều độ trong một tuần. Tham gia chương trình cũng là thời điểm Nhung yếu nhất. Ở tập một, cô nàng bị choáng khiến nhiều người hoang mang.

“Thời gian ghi hình chương trình là vào lúc miền Bắc nắng nóng kỷ lục. Đứng hơn một tiếng dưới nắng mà không đội mũ, Nhung có bị choáng”, cô nhớ lại.

Nhung gumiho anh 1
Tham gia Sao nhập ngũ là trải nghiệm đáng nhớ của Nhung Gumiho.

Khác với ấn tượng của nhiều người về một chương trình thực tế sẽ có kịch bản, dàn xếp, Nhung Gumiho tiết lộ chương trình hoàn toàn là những trải nghiệm chân thật. Mọi chuyện diễn ra tự nhiên và không có sự sắp đặt.

Đó là khi Nhung và các đồng đội phải trải qua nhiều thử thách khó khăn, bị khiển trách mỗi khi mắc sai phạm. Cùng với với Hương Giang, Khả Ngân, Mai Ngô, 4 người đã hòa nhập 100% vào môi trường quân ngũ.

Khó khăn, gian khổ là thế, nhưng diễn viên trẻ cho biết cô không sợ xấu xí cũng không ngại vất vả. Ở mỗi nhiệm vụ được giao, Nhung điều nỗ lực để hoàn thành.

Nhung gumiho anh 2
Cô gái "lăn xả" trong quân ngũ.

“Mình nhớ nhất là những lúc hành quân, phải vác trên người hơn 15 kg, chưa kể súng. Chân bị căng cơ nhưng vẫn cố đi. Đến lúc về phát hiện vai bầm tím, người rã rời”.

Vất vả nhưng cô chưa bao giờ hối hận vì đã tham gia chương trình hay có ý định bỏ cuộc. Sau thời gian 7 ngày, cô cũng cảm thấy gắn bó với mọi thứ trong quân ngũ.

Nhung Gumiho cho biết bản thân đã thay đổi rất nhiều.

“Ngoại hình có đen một chút, nhưng về tính cách, Nhung thay đổi lớn, cảm thấy bản thân vững vàng, cứng rắn hơn, không còn sợ sệt, nhút nhát nữa”, 9X tâm sự.

Nhung Gumiho bị choáng vì say nắng trong 'Sao nhập ngũ' Trong chương trình, Nhung Gumiho đã bị choáng sau khi đứng hơn một tiếng dưới trời nắng.

Kiên trì theo đuổi đam mê diễn xuất

Để được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu ảnh, MC, Nhung Gumiho phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định mình, trước tiên là với gia đình.

Mặc dù theo học ngành ngân hàng theo nguyện vọng của gia đình, Nhung vẫn nuôi ước mơ theo đuổi nghệ thuật. 9X duy trì việc học với thành tích tốt, đạt học bổng.

Năm thứ hai đại học, cô quyết tâm nói với gia đình về việc theo đuổi đam mê. Kể từ đó, nữ sinh viên âm thầm tự lập bằng nhiều nghề như thu ngân ở siêu thị, bartender tại các quán bar...

Nhung gumiho anh 3
Nhung cố gắng tự lập để theo đuổi đam mê diễn xuất.

Trong lần được người bạn đăng ảnh của mình vào diễn đàn dành cho giới trẻ, Nhung bắt đầu được nhiều người biết đến và mời làm người mẫu ảnh, quảng cáo. Kể từ đó, cơ hội tham gia nghệ thuật ngày càng mở ra với 9X.

Năm 2013, nữ sinh giành giải nhất trong một cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho một nhãn hàng và có cơ hội tham gia Fashion Show Tokyo Runway. Cũng kể từ đó, Nhung bắt đầu nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ gia đình và được nhiều người yêu mến.

Năm 2014, cái tên Nhung Gumiho được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia series của Phở Đặc Biệt. Hình ảnh xinh xắn, vui tươi của cô nhanh chóng ghi điểm và được yêu mến trên mạng xã hội.

Tham gia ở nhiều vai trò, cô cho biết mục tiêu chính vẫn là diễn xuất. Hiện Nhung có cơ hội thể hiện mình ở một số vai diễn cá tính khác nhau, tuy nhiên cô khẳng định mình vẫn còn phải cố gắng nhiều.

“Hầu hết vai diễn của Nhung là do tự đi casting. Mình luôn cố gắng học nhiều thứ nhất có thể, để nắm bắt cơ hội khi nó đến. Trong nghệ thuật, ai cũng nói đến chữ duyên. Nhung nghĩ bản thân ngày càng hoàn thiện thì cái duyên sẽ gần hơn”.

Xinh đẹp là một loại may mắn chứ không phải tài năng

Sau hơn 2 năm theo đuổi đam mê, Nhung Gumiho vẫn là một ẩn số đối với nhiều khán giả. Có người biết đến cô như diễn viên, MC; số khác nhớ đến Nhung là hot girl. 9X cho biết cô cảm thấy vui khi mọi người biết đến, nhớ đến mình còn danh xưng gì thì chưa quan trọng.

Nhung Gumiho theo đuổi hình ảnh cô nàng đa phong cách, vừa nữ tính, quyến rũ, vừa vui tươi, năng động. Đối với diễn viên trẻ, xinh đẹp cũng là một trong những yếu tố mang đến cơ hội và thành công, tuy nhiên không phải tất cả.

“Xinh đẹp chỉ là một loại may mắn chứ không phải tài năng. Nhung quan niệm một diễn viên thực lực sẽ đi lên bằng khả năng diễn xuất và không cần phải đi đường tắt”, cô nêu quan điểm.

Nhung gumiho anh 9
Nhung sở hữu ngoại hình xinh xắn với nụ cười tươi.

Nhung Gumiho cho biết cô là mẫu người của công việc và rất ít đi chơi, vẫn còn độc thân. 9X không có mẫu người lý tưởng, đối với cô tình yêu là dựa vào cảm xúc của mình.

Trong tương lai, diễn viên trẻ cho biết sẽ chăm chỉ với nhiều dự án mới và tiếp tục hoàn thiện khả năng diễn xuất của bản thân.

Hot girl 10X cao 1,74 m, văn hay chữ đẹp, rất thích Sơn Tùng M-TP

Thu Tâm nổi tiếng trên mạng với hình ảnh diện áo dài trắng tinh khôi, duyên dáng. 10X đang dần khẳng định mình qua các cuộc thi và phấn đấu trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Kim Cương

Ảnh, Video: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm