Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những gương mặt mờ nhạt nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Các thí sinh đến từ Nigeria, Angola, Namibia, Haiti... là những người đẹp không được đánh giá cao về nhan sắc ở cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ" năm nay.

Những gương mặt mờ nhạt nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Các thí sinh đến từ Nigeria, Angola, Namibia, Haiti... là những người đẹp không được đánh giá cao về nhan sắc ở cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ" năm nay.

Tara Edward đến từ quốc đảo Saint Lucia. Người đẹp năm nay 22 tuổi, hiện đang là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh. Với gương mặt hơi nam tính và có phần dữ tợn, Tara Edward thích hợp với nghề người mẫu hơn là nữ hoàng sắc đẹp.

Không chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn, người đẹp Nigeria - Isabella Agbor Ojong Ayuk - còn mất điểm vì những đường nét không cân đối trên gương mặt.

 Dù mới bước sang tuổi 22 nhưng Hoa hậu Namibia 2012 trông khá già dặn. Xét về hình thức, Tsakana Nkandih "lép vế" hơn rất nhiều thí sinh khác. Tsakana là một cô gái mạnh mẽ, luôn nuôi tham vọng trở thành nữ Tổng thống đầu tiên của Namibia.

Với nhan sắc này, đại diện của Guyana - Ruqayyah Boyer - khó lòng có thể tiến xa tại Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Christela Jacques, Hoa hậu Haiti 2012, năm nay 19 tuổi, cao 1,77m.

Nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Ghana 2012 (trái) khiến nhiều người hoảng hốt dù cô cũng là một người mẫu chuyên nghiệp ở trong nước.

Adwoa Yamoah năm nay 24 tuổi, cao 1,76m. So với đại diện ban đầu của Canada tại Hoa hậu Hoàn vũ 2012 (trái) - Sahar Biniaz, Adwoa rõ ràng thua kém nhiều về sắc đẹp.

Đại diện của Botswana Sheillah Molelekwa năm nay 19 tuổi, cao 1,75m.

Liza Helder, Hoa hậu Hoàn vũ Aruba 2012, đăng quang ở cuộc thi chỉ có duy nhất một người. Sở hữu gương mặt hơi nam tính, người đẹp Liza Helder còn rất đam mê thể thao như tennis, taekwondo, bóng rổ...

Mặc dù năm ngoái Angola là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ quý giá, đại diện của đất nước này năm nay khiến người hâm mộ thất vọng tràn trề. Chiều cao lý tưởng (1,80m) không thể cứu vãn được nhan sắc dưới trung bình của Marcelina Vahekeni.

Có lợi thế về tuổi tác (19 tuổi) và chiều cao (1,82m), nhưng nhan sắc của Hoa hậu Cyprus, Ioanna Yiannakou, lại không có gì ấn tượng.

Channa Divouvi - đại diện của Cộng hòa Gabon.

Người đẹp 22 tuổi đến từ Quần đảo Virgin - Abigail Hyndman được dự báo sẽ rơi vào top những thí sinh mờ nhạt nhất của năm nay.

 Hà Thu

Theo Infonet

 Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm