Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những gương mặt trang bìa đẹp nhất tháng 3

Dàn mỹ nhân hàng đầu thế giới như Natalia Vodianova, Heidi Klum, Karolina Kurkova... xuất hiện lôi cuốn và đầy quyến rũ trên bìa tạp chí tháng 3.

Những gương mặt trang bìa đẹp nhất tháng 3

Dàn mỹ nhân hàng đầu thế giới như Natalia Vodianova, Heidi Klum, Karolina Kurkova... xuất hiện lôi cuốn và đầy quyến rũ trên bìa tạp chí tháng 3.

Natalia Vodianova xinh đẹp, kiêu sa trên bìa tạp chí L’Officiel Paris. Cô mặc trang phục của Dior, khoe vai trần gợi cảm.

Chân dài Mỹ Lindsey Wixson mặc váy Louis Vuitton và thắt nơ trên tóc rất duyên dáng. Cô là gương mặt trang bìa của Vogue phiên bản Nhật, số tháng 3/2013.

Với sự xuất hiện trên trang bìa tạp chí Interview Đức, Heidi Klum như muốn khẳng định cô vẫn là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới. Bức ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Rankin.

Cameron Diaz bán khỏa thân trên Interview phiên bản Nga. Người đẹp tạo dáng ở tư thế nghiêng và dùng hai tay che đôi gò bồng đảo.

 

Chân dài Nga Karolina Kurkova trông thật rực rỡ trong bộ đầm nhiều màu sắc của Dolce & Gabbana.

 

 Siêu mẫu trẻ người Hà Lan khoe dáng trong trang phục Gucci (tạp chí Elle Hà Lan). Ở tư thế tạo dáng nhìn trực diện vào ống kính, Agnes Nabuurs thể hiện ánh nhìn lôi cuốn, như muốn hớp hồn người đối diện.

 

Người mẫu Arizona Muse là gương mặt trang bìa của Vogue Trung Quốc. Cô mặc trang phục của Chanel và tạo dáng trước ống kính máy ảnh của nhiếp ảnh gia Inez và Vinoodh.

Taylor Swift xinh đẹp trên trang bìa Elle phiên bản Mỹ. Giọng ca trẻ vẫn để kiểu tóc đơn giản như ngày thường và không trang điểm cầu kỳ.

Gương mặt ấn tượng của Vogue Bồ Đào Nha chính là chân dài 20 tuổi Iris Egbers.

 

Chân dài sinh năm 1994, Jac Jagaciak -  tạp chí Elle Ba Lan, cô mặc trang phục của Gucci.

 

 Drew Barrymore rạng rỡ trên trang bìa Harper’s Bazaar phiên bản Mỹ.

 

 Victoria Beckham quyến rũ, sắc lạnh trên Elle phiên bản nước Anh.

 

Lana Del Rey - tạp chí Numéro Tokyo. Bức ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mariano Vivanco.

Thiên thần nội y Doutzen Kroes cười tươi rạng rỡ trên Vogue Đức. Không trang điểm cũng như làm tóc cầu kỳ, kiêu sa, Doutzen vẫn rất gợi cảm.

Chân dài Coco Rocha - tạp chí Elle Ukraine số tháng 3/2013.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm