Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hé lộ bất ngờ từ BGK Top Girl 2012

Ngày cuối cùng của vòng sơ tuyển, ban giám khảo cuộc thi Top Girl bắt đầu lên tiếng để có những quyết định đầu tiên.

Những hé lộ bất ngờ từ BGK Top Girl 2012

Ngày cuối cùng của vòng sơ tuyển, ban giám khảo cuộc thi Top Girl bắt đầu lên tiếng để có những quyết định đầu tiên.

Hai trong ba vị giám khảo đã chính thức bật mí về tiêu chí chấm thi của mình. Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam dành ưu ái cho những vẻ đẹp tự nhiên thực sự toát lên sự tự tin, còn Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm sẽ lưu ý nhiều hơn đến các bạn gái có lượt bình chọn chưa cao.

 

 Trương Tri Trúc Diễm

 

 Thí sinh Top Girl

 Vậy còn chuyện gia make up Thạc Cutie, anh ấy sẽ dành điểm cộng cho ai?

“Là người làm trang điểm, tôi có cơ hội làm đẹp cho rất nhiều bạn gái, rất nhiều nhan sắc, nhưng phải công nhận là trong cuộc thi Top Girl 2012, các thí sinh khá đồng đều, ai cũng mang một vẻ đẹp tự nhiên mà không cần make up gì nhiều” - vị giám khảo thứ 3 thừa nhận.

 

 Thạc Cutie

 

 Phạm Hoài Nam

Mỗi vị giám khảo có quan điểm và ý kiến khác nhau. Tuy nhiên, cả 3 đều có chung một nhận định rằng: “Top Girl là một cơ hội rất tốt để các bạn gái giới thiệu bản thân. Mỗi người mang một vẻ đẹp khác nhau, có thể bạn không giành chiến thắng trong cuộc thi này nhưng gương mặt của bạn đã lọt vào “mắt xanh” của một vị đạo diễn hay một công ty quảng cáo nào đó. Top Girl 2012 là một chiến dịch toàn cầu nên không chỉ có thí sinh tham gia mà còn rất nhiều gương mặt trong giới chuyên môn theo dõi. Các công ty casting vẫn thường xuyên ngắm nghía, ngày ngày tìm kiếm những gương mặt mới. Chính vì thế mà các bạn gái trên 16 tuổi hãy tự tin tham gia Top Girl để giới thiệu gương mặt mình đến công chúng. Cơ hội sẽ đến với bạn đầy bất ngờ”.

 

 Thí sinh Top Girl

 

Không những thế, nhiều cơ hội bất ngờ vẫn còn đang chờ bạn trong chính cuộc Top Girl 2012. Hãy nhanh tay đăng kí dự thi cho đến hết ngày 15/5 để xem điều kì diệu gì đang chờ bạn ở phía trước. Bảo đảm rằng, Top Girl là một sân chơi công bằng và cơ hội dành cho tất cả các bạn gái.

 

 Thí sinh Top Girl

 Nguồn: Thefaceshop

 Nguồn: Thefaceshop

Bạn có thể quan tâm