Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập H&M chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam

Dù chưa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, nhưng H&M vẫn biết cách thu hút sự chú ý của giới mộ điệu khi ra mắt bộ sưu tập thu đông với những thiết kế đầy tính nữ quyền.

Nghệ sĩ Việt nói gì về các thiết kế của H&M? Chiều 6/8, đông đảo nghệ sĩ Việt tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập thu đông của H&M tại TP.HCM.
H&M ra mat thu dong 2017 anh 1
H&M như đưa tín đồ thời trang chìm vào không gian đơn giản nhưng vẫn đẳng cấp với cách bày trí ngăn nắp, cùng sự thông minh trong việc sắp đặt trang phục. Tuy vẫn chưa ấn định ngày khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, nhưng bộ sưu tập thu đông 2017 chính là lời tuyên bố mạnh mẽ về sự xuất hiện lần nay. Các thiết kế đều lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của thành phố New York cùng sự giao thoa giữa vẻ bụi bặm và chất nghệ thuật. 
H&M ra mat thu dong 2017 anh 2
Bộ sưu tập hoàn toàn mới lạ và khác biệt hơn so với các sản phẩm trước đây không chỉ về chất liệu mà còn ở cách tạo phom dáng và những đường cắt may. Vẫn theo đuổi tinh thần nữ quyền, nhưng H&M lại mang đến nét rất riêng bằng tư duy sáng tạo độc lập không dựa vào bất cứ thiết kế của các nhà mốt nào trên thế giới. Có thể thấy đây chính là "màn chào hỏi" đầu tiên của thương hiệu Thuỵ Điển đến các tín đồ thời trang Việt Nam. Không chỉ chiều lòng về mặt giá thành mà nhãn hàng chắc chắn sẽ còn mang đến nhiều điều độc đáo trong mùa thu năm nay.
H&M ra mat thu dong 2017 anh 3
Bộ sưu tập không chỉ chú trọng vào những đường cắt may, tôn vinh vóc dáng gợi cảm của phái nữ, mà những thiết kế còn hòa quyện giữa vẻ nữ tính cùng điểm nhấn mang âm hưởng đường phố và một chút hơi thở punk rock. Chất liệu chính trong những sản phẩm có thể kể đến vải dạ, satin, gấm, chiffon, lụa twill co dãn. Trong hình là mẫu đầm sắc đen với phần tay bèo nhún nhưng vẫn đầy mạnh mẽ, nhờ vào cách kết hợp cùng đôi boots da cá tính.
H&M ra mat thu dong 2017 anh 4
Những mẫu áo khoác chần bông, blazer hay phom dáng oversized cũng trở thành điểm sáng trong bộ sưu tập thu đông 2017. Chưa dừng lại ở đó, H&M còn khéo léo khi "chơi đùa" cùng các sắc màu thời thượng như đen, trắng, xanh hải quân, tông màu đất, xám melange và đặc biệt không thể thiếu những chi tiết điểm xuyết với sắc vàng, xanh và đỏ. 
H&M ra mat thu dong 2017 anh 5
Phụ kiện như boots cao cổ, túi da chần bông và trang sức ngọc trai to bản cũng không thể thiếu vắng trong bộ sưu tập thu đông lần này. 
H&M ra mat thu dong 2017 anh 6
Dường như, H&M đang dần định hướng những thiết kế của mình trở nên tinh tế và thời thượng hơn. Giá thành không còn ảnh hưởng đến sự thành công của thương hiệu Thụy Điển, mà chính sản phẩm thời thượng cùng tư duy đổi mới từng ngày mới chính là yếu tố quyết định tất cả.
H&M ra mat thu dong 2017 anh 7
Những mẫu áo khoác dạ dáng dài với đường cắt mạnh mẽ cùng phom dáng cứng cáp đã mang đến cho các tín đồ một bộ sưu tập xứng đáng nhận được những lời khen tặng. 
H&M ra mat thu dong 2017 anh 8
Những trang phục nhẹ nhàng, nữ tính với chất liệu lụa, chiffon, gấm như chiếc áo vai dây hay mẫu đầm suông sắc đen tinh tế cũng lên ngôi trong mùa này.
H&M ra mat thu dong 2017 anh 9
Đây là một trong những trang phục ấn tượng nhất của H&M. Chiếc áo len cut-out với phần cổ gấp khúc lạ mắt dễ dàng tôn lên vóc dáng gợi cảm của nữ giới. Tuy nhiên, chi tiết này sẽ làm khó các tín đồ thời trang khi không phải ai cũng phù hợp với cách mix&match như thế, cũng như thời tiết Việt Nam trở thành rào cản lớn khi họ muốn thể hiện tư duy của mình.
H&M ra mat thu dong 2017 anh 10
Tất cả chi tiết trên trang phục như họa tiết kẻ, đường khâu tương phản hay cách may xếp nếp cũng phần nào truyền đạt tinh thần của H&M trong mùa mốt này.
H&M ra mat thu dong 2017 anh 11
Lối tư duy chạy theo thời cuộc và giá thành sản phẩm xem như yếu tố khẳng định hướng đi riêng của H&M so với những thương hiệu cùng dòng phân khúc bình dân.
H&M ra mat thu dong 2017 anh 12
Dù không biết sự xuất hiện lần này có mang đến thành công cho H&M hay không nhưng vẫn phải nhận xét rằng tư duy ăn mặc của người Việt sẽ tiếp tục thay đổi từng ngày và thời gian mới là lời giải đáp tốt nhất cho mọi vấn đề.


Thiên Minh

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm