Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh đầu tiên của VinFast VF 3 bản thương mại tại TP.HCM

Hàng loạt VF 3 với các màu sắc ngoại thất cơ bản đã chuẩn bị giao tới tay khách hàng.

Trải nghiệm nhanh ôtô điện cỡ nhỏ VinFast VF 3 Chất lượng hoàn thiện của phiên bản thương mại VF 3 mang đến cảm giác hài lòng so với mức giá.

Ngày 1/8, VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên tại TP.HCM và Hà Nội. Ngay từ sáng, dàn xe điện mini đã được xếp hàng dài trước cổng sự kiện.

VinFast VF 3 được ví như “cơn bão” thổi qua thị trường Việt vào quý 2 khi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, VF 3 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 mm, chiều dài cơ sở khoảng 2.075 mm.

Với thiết kế hình hộp “theo trend” cùng bề ngang được gia tăng đáng kể, VF 3 tạo cảm giác bề thế hơn đối thủ cùng phân khúc hay thậm chí thừa sức so với những chiếc xe hạng A giá rẻ còn lại trên thị trường như Hyundai Grand i10, Kia Morning hay Toyota Wigo.

Xe được trang bị motor điện công suất 30 kW, mô men xoắn cực đại 110 Nm, cùng bộ pin LFP dung lượng 18,64 kWh, nhờ đó VF 3 sẽ có sức mạnh nhỉnh hơn đối thủ là Wuling MiniEV (9,6-13,4 kWh), cũng như cho phạm vị hoạt động dài hơn (210 km so với 120-170 km).

Mẫu SUV điện này cũng sở hữu tính năng sạc nhanh, cho phép nạp lại từ 10% lên 70% dung lượng pin trong vòng 36 phút.

VinFast VF 3 anh 4

Với khoảng giá dao động 240-322 triệu đồng, VinFast VF 3 được cho là một lựa chọn hấp dẫn trên thị trường xe Việt, thậm chí đe dọa chính thị phần của phân khúc xe cỡ A giá rẻ, nơi Hyundai Grand i10 đang bán tốt hơn so với Kia Morning và Toyota Wigo.

Đặc biệt, VF 3 cũng như toàn bộ dải sản phẩm thuần điện của VinFast đang được hưởng chính sách sạc miễn phí tại các trụ sạc công cộng V-GREEN trong vòng một năm, giúp chi phí sử dụng xe điện giảm xuống đáng kể.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Ford lỗ gần 50.000 USD trên mỗi xe điện

Bộ phận Model e của Ford báo cáo khoản lỗ hơn 1,1 tỷ USD trong quý II, tương đương với việc hãng xe Mỹ đã chịu lỗ gần 50.000 USD trên mỗi xe điện bán ra.

Yamaha PG-1 đồng hành cùng phượt thủ đam mê xê dịch tại Hà Giang

Với tâm hồn đam mê xê dịch, Hà Giang luôn là điểm đến níu chân du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ cùng những cung đường đèo thử thách.

Đan Thanh

Bạn có thể quan tâm