Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh gây chú ý trong cộng đồng mạng ngày 29/7

Màn rước dâu giản đơn, các chiến sĩ công an nỗ lực giúp đỡ người dân vùng lũ... là những hình ảnh được dân mạng chia sẻ nhiều trong ngày hôm nay.

Hình ảnh chú rể người Kinh nắm tay cô dâu dân tộc đi bộ về nhà được nhiều diễn dàn dành cho giới trẻ đăng tải. Một fanpage chia sẻ: "Đám cưới nhỏ chẳng hề có siêu xe đưa rước, thế nhưng lại rất dễ thương. Chỉ cần sức khoẻ, chung thuỷ, có cơm ăn áo ấm là đủ rồi". Khoảnh khắc này nhanh chóng hút 7.000 like (thích), cùng hàng nghìn chia sẻ và lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. Ảnh: B.T.
Ảnh chụp cảnh nam thanh niên tỏ ra khá đau đớn khi thực hiện xăm hình được fanpage có gần 1 triệu thành viên chia sẻ. Bức hình này nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Một số bình luận cho rằng: "Sợ đau thì đừng xăm", "Không chịu được, không nên cố"... Song không ít ý kiến nhìn nhận vấn đề nhẹ nhàng hơn như "Chàng trai chỉ làm vì đam mê, để lưu lại kỷ niệm", "Xăm trổ chưa hẳn là xấu"... Ảnh: Gà Rừng.

Ảnh người mẹ nghèo chở con nằm ngủ trên xe gây tranh cãi

Hình ảnh đứa con nằm ngủ trên chiếc xe đạp cũ kĩ của mẹ hiện gây chú ý trên mạng. Một số người cho rằng, hành động này quá nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến tính mạng em bé.

Hình ảnh do một bạn trẻ tại TP HCM ghi lại trên đường đi làm về. Trong ảnh, chú chó ngoan ngoãn ngồi đằng trước xe và được người chủ nhường áo mưa cho mặc để tránh lạnh. Ảnh: T.T.
Người đi đường bắt gặp khoảnh khắc cậu bé khoảng 7 tuổi cầm vô lăng điều khiển xe hơi. Chứng kiến sự việc nguy hiểm này, anh đã dùng điện thoại chụp lại, chia sẻ lên mạng. Phần lớn mọi người đều lên án vị phụ huynh thản nhiên để con trẻ có hành động xem thường tính mạng và vi phạm luật giao thông. Ảnh: B.vn.
Ảnh chụp bến xe Mỹ Đình từ trên cao gây chú ý trên mạng. Ảnh: Lê Hiếu.
Các chiến sĩ công an, phòng cháy chữa cháy hiện tích cực giúp đỡ người dân Quảng Ninh vượt qua cơn lũ lớn. Trong ảnh, người phụ nữ và con nhỏ được đưa ra khỏi vùng nước ngập. Ảnh: Báo Quảng Ninh.
Công tác kêu gọi quyên góp, ủng hộ người dân Quảng Ninh vượt qua khó khăn hiện được triển khai tích cực dưới nhiều hình thức. Ảnh: Phuong Nham.

Chú chó bị buộc chặt mõm ở Bến Tre sau 1 tuần điều trị

Sau gần một tuần điều trị, Lucky có thể đi lại và ăn uống bình thường. Bác sĩ cho biết, một tháng sau, chú sẽ được cấy mô ở phần mõm, mọi chi phí được bệnh viện hỗ trợ.

Phan Trai Úc (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm