Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh giờ mới tiết lộ của diễn viên Hoài An

Hoài An học sớm một năm nhưng học rất giỏi, lại cao lớn hơn các bạn nên được cô giao cho chức lớp phó.

Hoài An chụp cùng anh trai hồi sáu tháng tuổi, tại nhà ở Hà Nội. 5 tuổi, cả nhà chuyển vào Mỹ Tho, Tiền Giang, theo công tác của bố.
Hoài An chụp cùng anh trai hồi sáu tháng tuổi, tại nhà ở Hà Nội. 5 tuổi, cả gia đình cô chuyển vào Mỹ Tho, Tiền Giang, theo công tác của bố.
Hoài An chụp hè năm lớp 6, trong buổi đi chơi cùng cả lớp. Đi học trước tuổi nhưng Hoài An vẫn cao hơn các bạn và rất xinh xắn.
Vào thời điểm chụp tấm ảnh này, Hoài An đã được 17 tuổi (áo trắng). Cô ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm cùng các chị và cháu họ vào dịp Tết năm 1991. Cũng trong năm này, gia đình Hoài An chuyển đến TP HCM và sống ổn định cho đến nay.
Vào mỗi dịp Tết, Hoài An đều chụp ảnh chân dung để giữ lại làm kỷ niệm. Đây là ảnh chụp năm cô 18 tuổi. Hoài An luôn được khen là có vẻ đẹp dịu dàng.
Sinh nhật tuổi 20 của Hoài An diễn ra tại hồ Kỳ Hòa, TP HCM. Thời gian này, cô đang học khóa đào tạo diễn xuất của Hội Điện ảnh.
Năm 1997, Hoài An chạm ngõ điện ảnh với vai Sen, phim Người đẹp Tây Đô. Sau vai diễn trong phim nhựa Hải Nguyệt, cô từ giã nghệ thuật để kết hôn (năm 1998) và có một con trai. Đến năm 2002, hôn nhân đổ vỡ, Hoài An trở lại phim trường.
Hoài An có duyên với vai phụ, vai bà mẹ bất hạnh. Năm 2010, cô đoạt giải HTV Awards dành cho Diễn viên phụ được yêu thích nhất (phim Giấc mơ cổ tích). Ảnh: Một cảnh trong phim Chiếc giường chia đôi, đạo diễn Phương Điền.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/showbiz-viet-nam/41721001/nhung-hinh-anh-gio-moi-tiet-lo-cua-dien-vien-hoai/

Theo H.X/Thế Giới Văn Hóa

Bạn có thể quan tâm