Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình mẫu bạn trai lý tưởng trong phim Hàn

Ngoại hình long lanh, ngọt ngào, lãng mạn... những chàng trai này khiến khán giả say đắm.

Nổi tiếng là nền công nghiệp sản sinh ra những câu chuyện tình lãng mạn như trong cổ tích. Các nhân vật nam trong phim dù là thứ hay chính với ngoại hình long lanh, sở hữu tính cách đặc biệt, lãng mạn, nhạy cảm và tinh tế khiến không chỉ nữ chính, nữ thứ mà các khán giả từ già đến trẻ đều yêu thích.

Chàng quân chủ lạnh lùng nhưng đáng yêu của The sun of my master. Hẳn khó cô gái nào không lung lay trước sự bảo bọc, che chở của Won Joong.

“Phi công trẻ” Park So Ha với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác trong I hear your voice. Tình cảm tinh khôi, chân thành của So Ha không chỉ chinh phục được Hye Sung mà còn khiến khán giả “điên cuồng vì anh”.

Chàng thiếu niên Kim Tan đã “đốn tim” biết bao trái tim fan nữ. Với tình cảm say đắm và đầy nhiệt huyết thanh xuân, chàng thừa kế không màng giang sơn, chỉ yêu mỹ nhân đã chiến thắng trong cuộc chiến giành trái tim lọ lem Eun Sang.

Gã lừa đảo nhưng đầy ngọt ngào và ấm áp Oh Soo trong That winter the wind blows.

Chilbong hoàn mĩ mà si tình của Reply 1994 rất thu hút khán giả. Là một chàng trai Seoul ấm áp và tinh tế, khán giả không khỏi tiếc nuối khi Chilbong mãi lẻ loi và không chen chân vào được trái tim Na Jung.

Đối thủ của Chilbong cho thấy anh rất xứng đáng với tình yêu của Na Jung. Chín chắn, quan tâm, sâu sắc, có trách nhiệm là những đặc điểm khiến bất kì cô gái nào cũng siêu lòng của Rác.

“Cụ giáo” hơn 400 tuổi Do Min Joon xứng đáng nhận danh hiệu “chiều người yêu nhất”. Dù bình thường luôn lạnh lùng nhưng Min Joon lại răm rắp “phục tùng” Song Yi, vừa học cao, hiểu rộng, sở hữu năng lực siêu nhiên, “yêu chiều”bạn gái và là đại gia giàu có.



http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/nhung-hinh-mau-ban-trai-ly-tuong-trong-phim-han.html

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm