Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình xăm ấn tượng nhất của sao năm qua

Trong năm 2013 một loạt những ngôi sao trẻ Hollywood thi nhau khoe những hình xăm mới vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Quá thích hình vẽ xăm giả Maori này, Rihanna đã mời hẳn thợ xăm yêu thích của mình bay từ thành phố New York tới Dominica để biến giả thành thật khi cô đang trong tour lưu diễn tại quốc gia này. 

P.Diddy xăm lên cánh tay mình biểu tượng của tạp chí New York để thể hiện lòng hâm mộ của mình đối với tờ báo lừng danh này.

Cô vợ cũ của tiền dạo Joe Cole - nữ ca sĩ Cheryl Cole đã chịu chi tới 14.000 bảng Anh cùng hơn 55 giờ để hoàn thành hình xăm đóa hoa hồng tuyệt đẹp trên lưng của mình. Tuy đã được Cheryl thực hiện xong từ khá lâu nhưng phải tới tháng 10 vừa qua, người hâm mộ mới được chiêm ngưỡng đầy đủ hình xăm này .

Trong năm 2013 này cô nàng lắm chiêu Miley Cyrus cũng đã kịp hoàn thành hình xăm thứ 19 trên cánh tay phải của mình. Trong hình ảnh khoe trên trang Twitter bức chân dung của bà ngoại trên cánh tay, Miley cũng không quên gửi gắm những lời yêu thương tới người bà của mình: ”Vì cháu là người bà yêu thương và cháu cũng yêu bà”.

Một hình xăm khác cũng được Miley khoe với các fan của mình là dòng chữ "Rolling Stone" được xăm  ngay dưới bàn chân. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn đang thắc mắc  tại sao cô lại  chọn xăm vào một vị trí khó nhìn như vậy.


Họa mi nước Anh - Adele cũng không kém phần nổi loạn với hình xăm dòng chữ "Paradise" trên tay mới được cô thực hiện vào tháng 6 vừa qua.

Với Lil’ Wayne thì người hâm mộ cũng khó thể nào nhận ra được hình xăm dòng chữ "Baker" mới xuất hiện trên trán của anh bởi trước đó đã có quá nhiều hình xăm được anh chàng rapper này trưng lên mặt.

Sinh ra và lớn lên ở Canada nhưng anh chàng rapper Drake vẫn luôn dành một tình yêu lớn cho thành phố Houston. Và điều đó được thể hiện rõ qua hình xăm trên vai trái mới được anh thực hiện trong năm 2013.

Dù phủ nhận việc thực hiện hình xăm mới nhưng Demi Lovato vẫn bị phát hiện khi bức ảnh hình xăm dòng chữ “Now I’m a warrior” trên vai trái của cô lộ ra vào hồi tháng 6.

Anh chàng Harry Styles của One Direction có vẻ như khá chăm chỉ tới cửa tiệm xăm trong năm nay với 2 hình xăm khá nổi bật trên cánh tay và ngực. Tuy nhiên, quyết định vội vàng khi xăm hình một con bướm khổng lồ trước ngực đã khiến Harry vô cùng hối hận khi anh cảm thấy nó quá xấu xí và kì quặc.

Không chỉ nổi bật với những scandal tai tiếng trong năm 2013 mà anh chàng Justin Bieber còn liên tục khiến fan choáng váng với những hình xăm mới. Mở đầu trong số này là hình xăm hiệp sĩ trung cổ và một con mắt ở tay trái. Mới đây nhất là hình xăm chú chim đại bàng ở bắp tay vừa được Justin hoàn thành để hướng tới ý định phủ kính hình xăm khắp cơ thể.




L.H

Bạn có thể quan tâm