Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hit đình đám của Bi Rain

Sau thời gian nhập ngũ, Rain đã trở lại với hoạt động nghệ thuật. Cùng điểm lại một vài ca khúc đã làm nên tên tuổi của ngôi sao này.

Những hit đình đám của Bi Rain

Sau thời gian nhập ngũ, Rain đã trở lại với hoạt động nghệ thuật. Cùng điểm lại một vài ca khúc đã làm nên tên tuổi của ngôi sao này.

Bad Guy

Album đầu tay Bad Guy đã mở đầu cho cuộc tấn công thị trường âm nhạc của Rain. Từ đó, tên tuổi của anh lên "như diều gặp gió". Số người biết đến và yêu thích anh cũng ngày một tăng. Kế tiếp, anh cũng nhận được hàng loạt lời mời tham gia quảng cáo, đóng phim... Và có thể nói, thành công nhất là với Rain là bộ phim Full House đã làm nên một làn sóng mới trong giới teen toàn châu Á.


 

It’s Raining

Bận rộn với những dự án điện ảnh và thời trang, đến năm 2004 Rain mới cho ra mắt album mới. It’s raining là ca khúc chủ đạo. Vũ đạo nhẹ nhàng, cuốn hút và âm nhạc sôi động chính là điểm thu hút của ca khúc. Chủ đề chính của It’s Raining là niềm đam mê được hòa mình với âm nhạc và ước muốn thể hiện điều đó cho khán giả của Rain.


 

Love Story

Lần này, phần MV của ca khúc mới Love Story là tâm điểm của báo giới trong một thời gian dài. Nhờ có sự tham gia của nữ diễn viên tài năng Ha Ji Won, MV lại càng được chú ý và đón nhận nồng nhiệt. Nội dung MV xoay quanh một chàng vệ sĩ khờ, đem lòng mãi yêu một tiểu thư xinh đẹp.

Những tưởng chàng ta đã dành được tái tim nàng, nhưng tiểu thư kia không thể cưỡng lại sức quyến rũ của đồng tiền và đã rũ bỏ abg. Một lần tình cờ gặp lại, mọi ký ức bỗng ùa về trong anh, anh nổi điên với sự ghen tuông. Những pha hành động, đối kháng kịch tính được lồng ghép khéo léo cùng những kỷ niệm nồng thắm đã làm cho người xem có những giây phút cảm động.


 

September 12

Ca khúc theo xu hướng acoustic, kết hợp hoàn hảo với giọng hát ngọt ngào của "Hoàng tử một mí" đã làm nhiều fan chao đảo ngay lần đầu thưởng thức. Phần MV là tổng hợp những giây phút khó khăn, mệt mỏi và mồ hôi – cái giá phải trả của một ca sĩ, bên cạnh đó là những lúc lạc quan, hài hước cười ra nước mắt trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Rainism

Âm nhạc sôi động, vũ đạo mạnh mẽ, hình ảnh MV đẹp mắt, mang chút bí ẩn là điểm cộng của Rainism. Ca khúc khiến người nghe thậm chí bị "nghiện" vàc gây bão suốt một thời gian dài.


 

Love Song + Hip Song

Hai ca khúc nằm trong cùng album mang tên Back To The Basic. Cả hai đều là hit "khủng" của Bi Rain, nhưng phong cách hai ca khúc hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu Love Song mang âm hưởng ballad nhẹ nhàng, thì Hip Song lại vui tươi, ngộ nghĩnh.

Điểm chung của cả hai ca khúc là vũ đạo rất ấn tượng. Đặc biệt, Love Song với màn khoe body 6 múi chuẩn của Rain khiến người xem không thể rời mắt. Còn Hip Song khi biểu diễn trong liveshow chia tay người hâm mộ trước khi lên đường nhập ngũ, Rain đã bật khóc vì sự cổ vũ nhiệt tình và tiếc nuối của khán giả.

 

Lê Quyên

Theo Infonet.vn

Lê Quyên

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm