Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những Hoa đán đang lên đời của làng giải trí Cbiz

Làng điện ảnh Hoa ngữ lại có thêm nhiều Hoa Đán xinh như mộng như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Lệ Khôn, Diêu Địch, Dương Dung, Dương Tử...

Những Hoa đán đang lên đời của làng giải trí Cbiz

Làng điện ảnh Hoa ngữ lại có thêm nhiều Hoa Đán xinh như mộng như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Lệ Khôn, Diêu Địch, Dương Dung, Dương Tử...

Triệu Lệ Dĩnh

Bộ phim Lục trinh truyền kỳ vừa ra mắt năm 2013 đã đưa tên tuổi cặp tình nhân trong phim Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh đến gần hơn với công chúng, đặc biệt Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành một ngôi sao mới nổi. Thù lao của cô cũng tăng lên chóng mặt. Người đẹp sinh năm 1987 hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sáng giá của Cbiz.

Vương Lệ Khôn

Nữ diễn viên khả ái sinh năm 1985 Vương Lệ Khôn cũng đang là một Hoa đán được các nhà làm phim săn đón. Khuôn mặt thiên thần và thân hình kiều diễm của Vương Lệ Khôn được "đo ni đóng giày" cho những vai tiểu thư, đài các. Sau khi tham gia cuộc thi nhảy cầu dành cho các ngôi sao, Vương Lệ Khôn càng được chú ý đến nhiều hơn trong Cbiz.

Diêu Địch

Sau khi tham gia phim truyền hình Thời đại tân luyến ái, Diêu Địch đã được công chúng biết đến nhiều hơn. Từng bị chê là một trong những người đẹp mãi không chịu tỏa sáng của Cbiz, Diêu Địch đã gạt qua dư luận để khẳng định mình. Nhiều người cho rằng, đẹp chưa phải là đủ nhưng rất nhiều mỹ nhân đã thành danh nhờ chính vẻ đẹp thu hút ánh nhìn của công chúng. Tuy Hoa đán này "nở" hơi muộn so với bạn bè đồng trang lứa, nhưng cô vẫn còn nhiều cơ hội ở phía trước.

Dương Dung

Tạo hình của người đẹp Dương Dung trong Vân trung ca được đánh giá là bắt mắt và ấn tượng chẳng kém gì nữ chính Angelababy. Sau bộ phim này tên tuổi của Dương Dung cũng tỏa sáng. Nhờ đó cô cũng đã được “chọn mặt gửi vàng” trong bộ phim Tiếu ngạo giang hồ 2013 và chính thức bước vào hàng ngũ Hoa đán mới nổi của Cbiz.

Dĩnh Nhi

Người đẹp sinh năm 1988 khá thuận lợi trên con đường trở thành sao. Với vai nữ chính Tĩnh công chúa trong phim truyền hình Họa bì: Yêu không hối tiếc, Dĩnh Nhi đã trở thành một hiện tượng của phim truyền hình Đại lục. Dù nhan sắc không quá rực rỡ nhưng Dĩnh Nhi lại sở hữu một khuôn mặt đậm chất Á Đông.

Dương Tử

Diễn viên trẻ Dương Tử đang dẫn đầu dàn sao 9X thâm nhập Cbiz. Dù tên tuổi của cô chưa thật sự tỏa sáng và có sức lan tỏa sang các nước châu Á khác nhưng người đẹp này hứa hẹn sẽ đem lại một luồng gió mới cho điện ảnh Trung Quốc. Được ưu ái giao cho vai chính trong tác phẩm mới nhất của Quỳnh Dao Không phải hoa cũng không phải sương, sẽ được phát sóng vào tháng 8 tới đây, Dương Tử kỳ vọng sẽ trở thành một thế hệ sao mới nổi tiếng như Triệu Vy, Phạm Băng Băng.

Vạn Tây

Thuộc thế hệ diễn viên 8X đời đầu nhưng may mắn mỉm cười muộn hơn với Vạn Tây, mãi tới năm 2013 cô mới được công chúng nhớ mặt, thuộc tên. Vạn Tây được biết đến qua bộ phim Liễu Như Thị với cảnh quay sexy hao tổn giấy mực của báo chí Trung Quốc. Muộn còn hơn không bao giờ, sự chậm trễ trong sự nghiệp sẽ khiến Vạn Tây càng phải nỗ lực hơn nữa.

Đường Nghệ Hân

Khuôn mặt thanh tú cùng dáng người đẹp như người mẫu đã giúp cô gái trẻ sinh năm 1989 Đường Nghệ Hân gây được thiện cảm với công chúng. Qua những bộ phim Tùy Đường diễn nghĩa, Lục trinh truyền kỳ… Đường Nghệ Hân được công chúng hết lời ca ngợi. Bởi vậy trong hàng ngũ Hoa đán mới nổi không thể thiếu tên mỹ nhân trẻ này.

Vương Tư Tư

Là một trong số Hoa đán hiếm hoi sở hữu phong cách tomboy, Vương Tư Tư đã có cuộc lột xác ngoạn mục để hướng tới hình ảnh ngọc nữ. Từ lĩnh vực âm nhạc chuyển sang nhưng Vương Tư Tư đã thể hiện được năng khiếu của mình qua những bộ phim như Yêu anh không cần lý do, Bước vào tuổi 40, Mùa xuân của hoa cúc

Ngọc Kiến long

Theo Infoner

Ngọc Kiến long

Theo Infoner

Bạn có thể quan tâm