Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu

Dù đoạt vương miện nhưng nhan sắc của họ không được đánh giá cao.

Những Hoa hậu Hong Kong bị chê xấu

Dù đoạt vương miện nhưng nhan sắc của họ không được đánh giá cao.

>> Top 14 Hoa hậu Hong Kong bị chê... ngực lép
>> Nhan sắc xấu xí của 3 hoa hậu mới đăng quang
>> 5 bê bối làm xấu mặt Hoa hậu quốc tế

Phần lớn những nhan sắc đăng quang trong các cuộc thi Hoa hậu Hong Kong thường nhanh chóng được lọt vào mắt xanh của nhà làm phim xứ Cảng thơm. Tuy vậy, vẫn có không ít người đẹp sau khi đăng quang lại bị nhận xét không xứng đáng vì nhan sắc chỉ ở mức độ trung bình.

Hoa hậu Hong Kong 1995 Dương Uyển Nghi

Ngay khi Dương Uyển Nghi đoạt vương miện Hoa hậu vào năm 1995, nhiều ý kiến đã cho rằng cô gái với gương mặt to, đôi môi rộng, có vẻ đẹp quê mùa này không xứng đáng với vị trí cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu Hong Kong 1998 Hướng Hải Lam

Cựu Hoa hậu Hong Kong Hướng Hải Lam sở hữu cằm dài và bạnh, lúc cười lộ rõ khuyết điểm này. Gương mặt của cô cũng bị chê là già so với tuổi thật khi đăng quang.

Hoa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy

Đôi mắt xấu, mặt to bành và kiểu tóc quê mùa là những nhận xét khán giả dành cho Hoa hậu xứ Cảng năm 2005, Diệp Thúy Thúy. Cô cũng bị liệt vào danh sách Hoa hậu kém xinh nhất lịch sử cuộc thi sắc đẹp này.

Hoa hậu Hong Kong 2007 Trương Gia Nhi

89% độc giả của website 163 (7.632 người) cho rằng, Trương Gia Nhi là Hoa hậu xấu nhất Hong Kong trong 20 năm qua. Cô gái trẻ này bị phản đối vì chiều cao "khiêm tốn", cân nặng quá lớn và đường nét gương mặt thật sự chỉ hạng… trung. So với nhanh sắc của hai Á Hậu, người đẹp này bị cho là chỉ đáng… "xách dép".

Hoa hậu Hong Kong 2010 Trần Đình Hân

Trần Đình Hân là Hoa hậu Hong Kong lần thứ 38. Cô đăng quang khi mới 22 tuổi và có chiều cao 1,7m. Việc Đình Hân trở thành Hoa hậu khiến nhiều người hết sức bất ngờ bởi nhan sắc của Đình Hân chỉ được đánh giá vừa phải. Nụ cười hở lợi hơi méo cùng khuôn mặt ngắn của người đẹp này còn bị chê là xấu tệ.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm