Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hoạt động hè thú vị để chill cùng hội bạn

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu nếu không tranh thủ tận hưởng cuộc sống, dám làm, dám chơi và bùng cháy với những thử thách mới lạ cùng nhau?

Nếu may mắn có một hội bạn thân, đừng ngại rủ mọi người xách balo đi muôn nơi, tận hưởng những điều thú vị, khám phá nhiều thứ hay ho và quan trọng là mạnh dạn một lần thử các trải nghiệm có một không hai.

Sống chất với nghìn lẻ một kiểu tạo dáng

Ngoài chuyện ăn ngon mặc đẹp, chụp ảnh freestyle cũng là một trong những thú vui khi đi du lịch. Không cần khoe dáng hay tạo nét, posing một cách lầy lội cũng đủ để khiến những bức ảnh của bạn “gây bão” mạng xã hội.

Không phải các tấm ảnh diễn sâu hay ảo diệu, chính khoảnh khắc lầy lội khó quên bên bạn bè mới là thứ giá trị nhất khi ở bên nhau.

Bứt phá với các trò chơi cảm giác mạnh

Sẽ thật nhàm chán nếu đi du lịch mà chỉ ngắm cảnh và nghỉ dưỡng. Là một người trẻ hiện đại, bạn đã từng rủ hội cạ cứng hết mình với những trò mạo hiểm, cảm giác mạnh?

Dia diem du lich he anh 3

Dù kéo là trò chơi cảm giác mạnh đáng thử một lần.

Vài năm trở lại đây, những trò chơi cảm giác mạnh ngày càng được nhiều người quan tâm. Có thể kể đến trò vi vu tàu lượn siêu tốc, trượt trên zipline, nhảy dù, lướt ván,...

Tại Việt Nam, các tín đồ du lịch sành sỏi có thể dễ dàng điểm danh những trò chơi mạo hiểm đáng thử: Nhảy bungee ở Vinpearl Nha Trang; lướt ván cano ở bãi biển Đà Nẵng; trượt thác vượt long môn ở Thiên Đường Bảo Sơn (Hà Nội); trượt zipline ở khu du lịch Hồ Mây (Vũng Tàu); vũ điệu cốc xoay ở Dragon Park (Hạ Long); tàu lượn siêu tốc ở công viên Suối Tiên (TP.HCM)...

Chill hết mình với pool party

Tổ chức pool party ngay trong không gian “đi trốn” với hội bạn thân hứa hẹn là trải nghiệm cực chill với người trẻ. Sôi động, hiện đại, không khoảng cách và đa màu sắc là những từ khóa để mô tả về pool party. Điểm nhấn đặc biệt của bữa tiệc này là những bộ đồ bơi rực rỡ màu sắc, âm nhạc thời thượng, tiệc BBQ ngoài trời và cocktail thơm ngon mát lạnh.

Thay vì thuê một bartender đứng quầy phục vụ bữa tiệc, bạn có thể lựa chọn thức uống Chill Cocktail - cocktail “ready to drink” đầu tiên tại Việt Nam. Với diện mạo thanh thoát, phóng khoáng cùng màu sắc thời thượng, việc cầm trên tay chai Chill Cocktail cũng phần nào làm bật cá tính và phong cách sành điệu của người dùng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo vài trò chơi với bóng, súng nước,… để thay đổi không khí của buổi tiệc và gắn kết tinh thần đồng đội.

Dia diem du lich he anh 4

Chill Cocktail là lựa chọn đáng cân nhắc cho những pool party.

Dịp lễ 30/4 và 1/5 này, hãy tạm gác lại những deadline hay drama trên mạng xã hội để lên kế hoạch vi vu cùng hội bạn thân, thể hiện tinh thần dám sống trội và trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Dia diem du lich he anh 5

Chill Cocktail gồm 2 dòng là Chill Cocktail Original (độ cồn 4%) và Chill Cocktail Light (độ cồn 3%), cùng 6 hương vị đa dạng: Blueberry Vodka Sparkling, Rose & Lychee Vodka Sparkling, Peach Vodka Sparkling, Strawberry Vodka Sparkling, Grape Rum Sparkling, Lemon Rum Sparkling. Độc giả truy cập tại đây để biết thông tin về Chill Cocktail.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm