Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hot girl chưa lấy chồng đã vội chụp ảnh cô dâu

Hóa thân thành cô dâu là trào lưu được nhiều cô gái ưa chuộng trong đó có cả các hot girl.

Hóa thân thành cô dâu - trào lưu luôn có sức hút trong giới trẻ. Nhiều hot girl Việt rất hào hứng khi có cơ hội trải nghiệm cảm giác mới lạ này trong các bộ ảnh, MV ca nhạc hay trên truyền hình. Hình ảnh Midu vào vai cô dâu gợi cảm thu hút người xem trong một sản phẩm âm nhạc cách đây không lâu.
Tâm Tít hóa cô dâu dịu dàng trong Chiếc giường chia đôi bên cạnh Nguyễn Phi Hùng. Ảnh: Saoonline.
Một trong những bộ ảnh cưới được thực hiện từ thuở đầu mới nổi của Tâm Tít. Ảnh: Đất Việt.
Bộ ảnh cưới cô dâu một mình của Hà Lade tại Singapore. Dù đã nhiều lần khoác lên mình bộ áo cưới, làm mẫu cho các studio tại Việt Nam nhưng lần chụp này, Hà Lade khá bất ngờ vì ở Singapore có rất nhiều người tò mò khi thấy cô dâu chụp ảnh ngoài phố, họ dừng lại và xin chụp ảnh cùng. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Hà Lade khiến người xem có cảm giác mình là cô dâu tươi tắn, hạnh phúc nhất dù chỉ làm mẫu ảnh.
Hình ảnh hóa thân thành cô dâu khiến Sam dính nghi án kết hôn năm 2013. Ảnh khám phá.
Bạn thân của Sam, Kelly cũng rất hào hứng khi khoác lên mình bộ váy cưới thiêng liêng. Tuy nhiên, ở hiện tại, hot girl vẫn chưa tìm được chàng trai sắm vai chú rể hoàn hảo cho riêng mình. Ảnh: Tiền phong.
Mai Thỏ cũng là hot girl từng thực hiện nhiều bộ ảnh cô dâu, táo bạo tổ chức đám cưới giả. Vì sự kiện này, khá nhiều người tưởng rằng cô đã kết hôn vào cuối năm 2013. Ảnh: Báo mới.
Hot girl Chi Pu học tập đàn chị làm cô dâu dịu dàng dù chưa có ý định kết hôn. Ảnh: Đất Việt.
Hình ảnh cô dâu - chú rể mới đây của cô và Sơn Tùng M-TP thu hút sự chú ý của dư luận. Hình ảnh được đăng tải lên fanpage hơn 2 triệu like (thích) của hot girl.
Nhờ nét Tây sang trọng, Andrea thường xuyên nhận lời làm mẫu với vai trò cô dâu cho các studio ảnh cưới. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Vẻ dịu dàng của Andrea trong bộ y phục cưới khiến người xem dường như quên mất hình thích nổi loạn thường thấy của hot girl.
Hà Min lộng lẫy khi diện váy cưới.
Hạnh Sino cũng duyên dáng không kém.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm