Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hot girl quyết giấu chuyện chồng con

Diệp Bảo Ngọc hay BooYang Bảo Ngọc đều sinh năm 1993 nhưng bất ngờ lên xe hoa, thậm chí sinh lặng lẽ sinh con. Ở Hà Nội, Lala Mai Chi cũng có một lễ cưới kín đáo. 

Những hot girl quyết giấu chuyện chồng con

Diệp Bảo Ngọc hay BooYang Bảo Ngọc đều sinh năm 1993 nhưng bất ngờ lên xe hoa, thậm chí sinh lặng lẽ sinh con. Ở Hà Nội, Lala Mai Chi cũng có một lễ cưới kín đáo. 

Với mong muốn tránh né mọi chuyện rắc rối, một số hot girl đã tổ chức đám cưới hoặc sinh con  trong âm thầm lặng lẽ. Chính vì vậy mà khi một vài thông tin hay hình ảnh về chuyện này lộ ra ngoài, nhiều người cảm thấy bất ngờ và “choáng váng”.

Lala Mai Chi

Mai Chi là hot girl xinh đẹp bước ra từ Bộ tứ 10A8. Có gương mặt thanh tú phù hợp với nhiều phong cách khác nhau cùng lối diễn xuất tự nhiên chân thật khiến Lala đứng trước nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Thế nhưng bất ngờ, Lala tuyên bố rút lui khỏi showbiz.

Hình ảnh xinh xắn của Lala Mai Chi trước đây.

Kể từ đó, cuộc sống của Lala khá yên lặng. Và mới đây thì cô bất ngờ lên xe hoa. Đám cưới được diễn ra khá lặng lẽ.

Lala rạng rỡ trong đám cưới.

Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, với gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng và đặc biệt là nụ cười với má lúm duyên dáng, Diệp Bảo Ngọc là một hot girl đình đám của Sài thành. Cô từng gây ấn tượng trong nhiều vai diễn truyền hình và còn làm vừa lòng nhiều nhiếp ảnh gia khó tính.

Diệp Bảo Ngọc với gương mặt và chiều cao chuẩn.

Khác với Lala Mai Chi, những hình ảnh từ khi yêu nhau cho tới lễ ăn hỏi, đám cưới hạnh phúc của Diệp Bảo Ngọc cùng diễn viênThành Đạt xuất hiện dày đặc trên mặt các tờ báo. Thế nhưng, cô nàng lại “giấu nhẹm” chuyện có bầu trong suốt 9 tháng. Chỉ tới khi ngày 9/3 vừa rồi, khi cô cho chào đời một “hoàng tử” thì mọi thông tin mới được công khai.

Vừa sinh em bé được vài ngày, hôm qua, Diệp Bảo Ngọc đã mua bánh sinh nhật mừng tuổi mới của phu quân - diễn viên Thành Đạt. Chứng kiến hình ảnh hạnh phúc cùng chuyện “mẹ tròn con vuông”, mọi người chúc mừng cho nàng hot girl xinh xắn ngày nào.

Tấm ảnh mà Diệp Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân hôm qua.

BooYang Bảo Ngọc

BooYang Bảo Ngọc cũng là một hot girl được giới trẻ Sài thành nhớ mặt, thuộc tên. Cô nàng gây ấn tượng ở nhiều cuộc thi sắc đẹp và có một thời xuất hiện dày đặc trong các bộ ảnh thời trang phá cách.

BooYang từng gây ấn tượng trong nhiều bộ ảnh thời trang, MV ca nhạc...

Mới đây, hot girl sinh năm 1993 này cũng có một đám cưới khá lặng lẽ với một thiếu gia Bình Dương. Và tháng một vừa rồi, BooYang đã cho chào đời một quý tử rất bụ bẫm và đáng yêu. Từ đó đến nay, cô tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ và không còn xuất hiện nhiều như trước.

 
 
 

Một vài hình ảnh mới về cuộc sống mới của Boo Yang.

 Theo TTVN

 Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm