Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hot teen sắp lều chõng đi thi ĐH

Trong số các sĩ tử dự thi tuyển sinh đại học năm nay, có hàng loạt các hot teen nổi đình đám như "chân dài" Trương Mỹ Nhân, người mẫu lưỡng tính Hiếu Vi, hai thành viên trong nhóm St.319 là Liz và Nicky.

Những hot teen sắp lều chõng đi thi ĐH

Trong số các sĩ tử dự thi tuyển sinh đại học năm nay, có hàng loạt các hot teen nổi đình đám như "chân dài" Trương Mỹ Nhân, người mẫu lưỡng tính Hiếu Vi, hai thành viên trong nhóm St.319 là Liz và Nicky.

Mẫu teen Trương Mỹ Nhân: Vừa phấn khởi vừa lo sợ

Mỹ Nhân SN 1995, là học sinh trường THPT Giồng Ông Tố (TP.HCM) sẽ dự thi khoa Diễn viên, ĐH Sân khấu Điện ảnh trong thời gian tới.

Mỹ Nhân cho biết, trở thành một diễn viên hay một ca sĩ là ước mơ của cô từ nhỏ. Bản thân cô cũng thấy những ngành này phù hợp với bản thân.

Trước khi bước vào cuộc thi, Mỹ Nhân luôn ghi nhớ lời của thầy chủ nhiệm: "Mỗi người có một sở trường, có thể họ không học giỏi trong chuyện học hành nhưng họ lại thành đạt trong lĩnh vực khác". Vì vậy cô cho rằng, thành công hay không là do bản thân mình. Nhưng trước tiên phải xác định rõ khả năng của bản thân để lựa chọn con đường sao cho phù hợp.

 Trương Mỹ Nhân mong muốn trở thành một diễn viên.

Những ngày cận kề với kỳ thi, Mỹ Nhân đang gấp rút học hỏi kinh nghiệm diễn xuất các anh chị là diễn viên nhiều kinh nghiệm và ôn lại kiến thức môn Ngữ văn. Cô dự đoán môn Văn mình sẽ được 6 điểm, môn năng khiếu  (điểm nhân hệ số 2) sẽ được 8 điểm. Trong phần dự thi này, Mỹ Nhân sẽ đóng vai một em bé mồ côi.

Tâm trạng của Mỹ Nhân lúc này rất phấn khởi vì sắp chạm đến ước mơ của mình nhưng cũng có phần lo sợ vì nếu không thi tốt sẽ phụ lòng tin tưởng của mọi người.

Hiện tại Mỹ Nhân đang học hỏi diễn xuất từ kinh nghiệm của các diễn viên đi trước.

Liz (nhóm St.319) mơ ước trở thành luật sư vì thích tranh luận

Liz, cô nàng đáng yêu của nhóm nhảy St.319 tên thật là Ngụy Thùy Linh, học sinh trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội).

Năm nay, Liz dự thi khối D, khoa Luật quốc gia, ĐH Quốc gia Hà Nội. Liz cho rằng, ngành luật rất hợp với tính cách của cô, đó là thích tranh luận.

 Liz sẽ dự thi ĐH Quốc gia Hà Nội.

Trong ba môn thi khối D, Liz tự tin nhất với môn thi Ngữ văn. Cô ước tính mình được khoảng 7 điểm cho môn học này. Trong những ngày cận kề kỳ thi, Liz đã nghỉ học thêm để dành thời gian xem lại bài vở và thư giãn.

Liz sẽ cố gắng hết mình để đỗ đại học, theo đuổi ngành nghề mình đã chọn và tiếp tục nhảy trong nhóm St.319 đến khi nào hết khả năng thì mới dừng lại.

 Liz sẽ nhảy trong nhóm St.319 hết khả năng thì mới dừng lại.

Nicky (nhóm St.319): Dự đoán được 8 điểm môn tiếng Anh

Nicky tên thật là Trần Phong Hào học lớp 12A15, trường THPT Kim Liên (Hà Nội). Nicky là thành viên nam được chú ý trong nhóm nhảy St.319 vì là người duy nhất nhảy Kkap (thể loại nhảy ngẫu hứng khá khó).

Không chỉ nhảy ấn tượng, Nicky còn học giỏi với thành tích 11 năm liền là học sinh giỏi. Sắp tới, Nicky sẽ dự thi khối D1, ngành Quản trị Kinh doanh, ĐH Kinh tế Quốc dân.

 Nicky sẽ dự thi vào ĐH Kinh tế Quốc dân.

Chàng trai này chia sẻ: "Bên cạnh niềm đam mê nhảy Kkap mình còn yêu thích ngành Quản trị Kinh doanh. Mình nghĩ nếu song song thực hiện tốt được cả hai thì sẽ rất tốt".

Trong ba môn học của khối D, Nicky thích học nhất môn tiếng Anh và dự đoán sẽ được 8 điểm.

Thời gian này, Nicky vẫn tiếp tục học thêm môn văn để rèn luyện thêm cách viết và dành nhiều thời gian tự ôn bài tại nhà. Chàng trai này chia sẻ: "Trước kỳ thi quan trọng này mình hơi lo lắng một chút nhưng sẽ cố gắng hết sức".

 Nicky thích học nhất môn tiếng Anh.

Người mẫu lưỡng tính Hiếu Vi: Vừa ôn thi vừa làm thêm

Lê Trọng Hiếu (tên nữ là Hiếu Vi), học sinh lớp 12A9, trường THPT Hoàng Cầu, Hà Nội là người mẫu lưỡng tính khá nổi hiện nay.

Do điều kiện của bản thân nên hầu như Hiếu Vi không đi học thêm mà chỉ tự ôn luyện tại nhà hoặc học hỏi từ bạn bè. Sau kỳ thi tốt nghiệp THPT, Vi cố gắng sắp xếp thời gian để vừa đi làm thêm cho một hãng mỹ phẩm vừa ôn thi đại học.

Hiếu Vi chia sẻ về dự định của mình: Mình sẽ dự thi khối A1 (ĐH Công đoàn) và khối D (ĐH Văn hóa Hà Nội). Trong khối A1, mình tự tin nhất với môn Lý, ước tính được khoảng 6 điểm trở lên. Trong khối D mình học vững môn Ngữ văn và tiếng Anh,  mong sẽ được điểm khá hai môn này.

 Hiếu Vi sẽ dự thi ĐH Văn Hóa và ĐH Công đoàn.

Hiếu Vi khá thoải mái trước kỳ thi sắp tới: "Mục tiêu đỗ đại học mình sẽ cố gắng thực hiện. Tuy nhiên mình nghĩ rằng con đường vào đại học không phải là con đường duy nhất để thành công nên mình bước vào kỳ thi này với tâm trạng tốt".

 Người mẫu lưỡng tính này bước vào cuộc thi với tâm trạng thoải mái.

 

quyên quyên

Theo Infornet

quyên quyên

Theo Infornet

Bạn có thể quan tâm