Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những item hàng hiệu giúp phái mạnh tự tin đón Tết

Những năm gần đây, phái mạnh đã chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình. Phái mạnh có thể nhật một số xu hướng thời trang nam dưới đây để bổ sung vào tủ đồ ngày Tết của mình.

Hoang Phuc International anh 1
Với những chàng trai ưa thích sự mạnh mẽ, nam tính thì chiếc áo khoác da motor jacket hiệu Replay chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày du xuân.
Hoang Phuc International anh 2
Thương hiệu thời trang Sisley đến từ Italy cũng mang đến các thiết kế được cập nhật theo xu hướng mới nhất dành cho mùa thu đông 2016. Lựa chọn một chiếc áo cổ lọ chất liệu len sẽ giúp các chàng trai trông thật cuốn hút, thời trang mà vẫn giữ ấm được trong những ngày tiết trời se lạnh.
Hoang Phuc International anh 3
Nổi tiếng với phong cách thể thao kết hợp giữa tính thời trang và vẻ hiện đại, thương hiệu Ecko Unltd đang “làm mưa làm gió” khi cho ra đời rất nhiều item đa dạng từ quần áo đến phụ kiện giày, mũ, balo, túi xách… phù hợp với các bạn trẻ năng động.
Hoang Phuc International anh 4
Áo khoác phong cách military vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt bởi tính thời trang, nam tính, mạnh mẽ. Mẫu áo khoác đậm tính phóng khoáng này của Sisley đã không phụ lòng các tín đồ thời trang.
Hoang Phuc International anh 5
Dr.Martens luôn là một trong những thương hiệu giày được yêu thích của giới trẻ bởi nét thời trang, độc đáo, thể hiện cá tính mạnh mẽ. Đó là lý do những sản phẩm của hãng không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chàng trai.
Hoang Phuc International anh 6
Clarks được sản xuất từ da thật, ứng dụng công nghệ đặc biệt, tính ứng dụng cao vì Clarks không chỉ quan tâm đến kiểu dáng, chất lượng mà còn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng. Một đôi giày tốt và đẹp sẽ mang đến sự tự tin, thoải mái thật sự cho quý ông.
Hoang Phuc International anh 7
Mẫu giày Kappa K-Run phong cách thể thao cổ điển với thiết kế cách điệu logo Kappa nổi bật luôn mang đến sự thoải mái khi vận động. Mẫu giày này đang giảm giá đến 50% tại Hoang Phuc International.
Hoang Phuc International anh 8
Superga được ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung, có tính ứng dụng cao khi phối hợp được với rất nhiều trang phục thường ngày.

Hoang Phuc International là nhà phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Replay, United Colors of Benetton, Sisley và Clarks. Hệ thống đang áp dụng khuyến mãi lớn trên toàn quốc từ 12/1 đến 27/1. Theo đó, tất cả sản phẩm được giảm đến 50%, giảm thêm 30% tổng giá trị hóa đơn khi thanh toán. Với mỗi hóa đơn từ 1,5 triệu đồng, khách nhận được giảm trực tiếp 100.000 đồng và nhận một tệp bao lì xì 10 cái.

Chương trình cũng áp dụng cho các shop outlet, các gian hàng sale tại TTTM và mua sắm online tại trang web http://hoangphucinternational.com

Thông tin chương trình ưu đãi xem tại đây.Mua sắm trực tuyến hoangphucinternational.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm