Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khách sạn nhất định nên ở một lần trong đời (phần 2)

Đắm mình trong bể bơi vô cực và nhìn ra biển xanh biếc, thưởng thức những bữa ăn dành cho vua chúa... là những trải nghiệm du khách được tận hưởng ở các khách sạn này.

Khách sạn Mihir Garh nằm ở Jodhpur, Ấn Độ, được tạo hình như một lâu đài cát, đem lại trải nghiệm như trong những câu chuyện cổ tích.

Tận hưởng sự xa hoa trong phòng Palace rộng 680 m2 và có giá 15.000 USD một đêm ở khu nghỉ dưỡng Emirates Palace ở Abu Dhabi.

Ngủ trong các lều lắp kính và ngắm nhìn bầu trời đầy sao ở khách sạn Kakslauttanen nằm giữa khu vực hoang dã của Phần Lan.

Thưởng thức trà chiều ở nhà hàng Palm Court thuộc khách sạn The Plaza nằm gần công viên trung tâm, New York, Mỹ.
Ngắm nhìn khung cảnh núi non hùng vĩ từ nhà khách Berggasthaus Aescher nằm trên dãy Alps phía bên Thụy Sĩ.
Thả mình trong làn nước mát rượi của bể bơi vô cực của khu nghỉ dưỡng 5 sao Hanging Gardens Ubud nằm trong rừng rậm của Bali.
Vui chơi trên du thuyền Sunborn Gibraltar neo ngoài khơi Gibraltar, Tây Ban Nha.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển Địa Trung Hải từ khu biệt thự sơn trắng của khách Katikies ở Oia, đảo Santorini, Hy Lạp.

10 resort Việt siêu sang làm khách Tây mê mệt

Với kiến trúc độc đáo, vị trí tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam cùng dịch vụ tuyệt vời, những khu nghỉ dưỡng sang trọng ngày càng nổi tiếng trên thế giới.

Trèo lên khách sạn Montana Magica ở Chile, một ngôi nhà cây được quản lý bởi những người có nhiệm vụ bảo vệ rừng Temperate và Patagonia.

Chiêm ngưỡng khung cảnh của bờ biển Amalfi, Italy, trong lúc ngâm mình ở bể bơi của Le Sirenuse, khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Âu.

Ngắm hoàng  hôn trên dãy núi hùng vĩ của St. Lucia từ bể bơi vô cực của khu nghỉ dưỡng Jade Mountain.
Tới hòn đảo tư nhân và nghỉ đêm lại The Brando thuộc Tetiaroa, French Polynesia.
Sống như vua chúa ở Crazy Bear Stadhampton, một khách sạn ở Anh với những khu vườn trải rộng, thiết kế trang nhã và nông trại rộng hơn 300.000 m2.

Trải nghiệm dịch vụ dành cho vua chúa ở Taj Lake Palace, khách sạn nằm ở giữa hồ Pichola, Udaipur, Ấn Độ.

Nghỉ đêm tại khách sạn Grand Canyon Caverns nằm sâu trong lòng đất gần 70 m, bao quanh bởi những “bức tường” có niên đại 65 triệu năm tại bang Arizona, Mỹ.   

Đắm mình vào thiên nhiên ở khách sạn Attrap' Rêves, nơi du khách được ở trong các phòng lắp kính đem lại cảm giác như đang ngủ ngoài trời. Chuỗi khách sạn này nằm ở nhiều địa điểm khắp nước Pháp.  

Tận hưởng khung cảnh tuyệt vời ở khách sạn Cala di Volpe, Costa Smeralda, Italy. Khách sạn này được xây dựng theo mô hình của một làng chài.

Khám phá biển, núi và đồng băng ở công viên quốc gia Torres del Paine và nghỉ tại khách sạn Salto Chico ở Patagonia, Chile.

Những phòng khách sạn đắt nhất thế giới

Với giá tiền tương đương hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng một đêm, những phòng khách sạn này khiến người chiêm ngưỡng choáng ngợp bởi độ xa hoa, lộng lẫy.

Hoàng Linh

Ảnh: Business Insider

Bạn có thể quan tâm