Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khách sạn yêu thích của Hoàng gia Anh 

Hoàng tử William và vợ sắp có chuyến công du Đông Nam Á, Thái Bình Dương và sẽ dừng chân tại khách sạn Raffles ở Singapore. Cùng điểm lại các khách sạn mà gia đình Hoàng gia Anh yêu thích.

Những khách sạn yêu thích của Hoàng gia Anh 

Hoàng tử William và vợ sắp có chuyến công du Đông Nam Á, Thái Bình Dương và sẽ dừng chân tại khách sạn Raffles ở Singapore. Cùng điểm lại các khách sạn mà gia đình Hoàng gia Anh yêu thích.

 

Khách sạn Raffles (Singapore) sẽ là điểm dừng chân đầu tiên của Hoàng tử William và vợ. Đây là khách sạn nổi tiếng nhất ở thủ đô của Singapore. Nữ hoàng Elizabeth II và phu quân cũng từng nghỉ ngơi ở đây năm 2006.

Khách sạn Wynn, Las Vegas (Mỹ) là nơi Hoàng tử Harry vừa tiệc tùng và lộ ảnh mát mẻ.

Khách sạn Goring, London (Anh) vừa kỷ niệm 100 năm thành lập. Nữ hoàng Elizabeth II và Nữ hoàng mẹ (Mẹ của Nữ hoàng Elizabeth II) rất thích nơi đây. Goring cũng là địa điểm nghỉ ngơi của Kate Middleton trước ngày cưới.

Waldorf-Astoria, New York (Mỹ) là nơi dừng chân của Nữ hoàng mẹ năm 1954. Năm 1957, Nữ hoàng Elizabeth II cũng ở đây.

Khi Công chúa Elizabeth đang ở nhà nghỉ Treetops ở Kenya thì hay tin cha bà qua đời.

Fairmont Royal York, Toronto (Canada) từng đón tiếp 3 thế hệ Hoàng gia Anh kể từ khi khai trương năm 1929. Tại đây, khách đến khách sạn này có thể chiêm ngưỡng bức chân dung của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng thân Philip.

Khách sạn Schlossle ở Tallinn (Estonia) từng vinh dự là nơi dừng chân của Thái tử Charles.

Khu nghỉ mát ở bãi biển Eskaya, Bohol, Philippines từng đón tiếp Hoàng tử William và hôn thê Kate Middleton sau lễ đính hôn.

Mandarin Hyde Park, London (Anh) đã in dấu chân của rất nhiều thế hệ Hoàng gia Anh, bao gồm Edward VII, Nữ Hoàng Elizabeth II, Công chúa Margaret, Hoàng tử William.

Khách sạn Phoenicia thuộc quốc đảo Malta từng chào đón Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tử William trong chuyến thăm Malta.

Khu resort xa xỉ Sandy Lane, Barbados gần đây đón tiếp Hoàng tử Anh Harry.

Khách sạn Grand, Stockholm (Thụy Điển) là địa điểm yêu thích của Hoàng gia Thụy Điển. Nơi đây cũng từng đón tiếp Martin Luther King và một vài thành viên Hoàng gia Anh.

Khách sạn St Regis ở Washington (Mỹ) được xây dựng năm 1926, có kiến trúc giống trường học. Nữ hoàng Elizabeth II từng ở đây.

Cung điện Taj Mahal, Mumbai (Ấn Độ) từng đón chào Công chúa Eugenie vào năm 2008. Trước đó, Thái tử Charles, Hoàng tử William cũng dừng chân ở cung điện này.

 

đỗ quyên

Theo Infonet

đỗ quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm