Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khám phá khoa học thú vị về tình dục

Những khám phá khoa học về tình dục này sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Tình một đêm không làm phụ nữ lên đỉnh. Chuyện ân ái với đối tác không có tình cảm hoặc gặp lần đầu không thể khiến phụ nữ đạt "cực khoái" khi quan hệ. Bởi các mối liên hệ về cảm xúc như là biết điều gì cô ấy thích, nhu cầu của cô ấy...sẽ là chất xúc tác khiến nàng "lên đỉnh", mà điều này chỉ có ở những người yêu nhau thực sự.
Dơi cũng quan hệ tình dục bằng miệng. Các nhà nghiên cứu thuộc đại học Madurai Kamaraj, Ấn Độ đã tiến hành nghiên cứu một quần thể dơi sống trên cây vả ở phía nam Ấn Độ. Các nhà khoa học lần đầu tiên đã bắt gặp và ghi lại được cảnh dơi đực quan hệ tình dục bằng miệng với vai trò "phục vụ" cho dơi cái - hành động dường như nhằm kéo dài cuộc "yêu".
Phụ nữ hay hối tiếc vì trao thân nhầm người. Nghiên cứu của các nhà khoa học tại ĐH Texas và ĐH California - Los Angeles (Mỹ) muốn chứng minh rằng trong khi hầu hết nam giới tiếc nuối vì không phiêu lưu tình ái với nhiều người hơn thì phụ nữ lại thường hối hận vì làm "chuyện ấy" với người không xứng đáng.
Đàn ông giỏi việc nội trợ sẽ quan hệ ít hơn. Một nghiên cứu của các nhà khoa học trên tạp chí Xã hội học ở Mỹ cho rằng, đàn ông làm nội trợ như nấu ăn, mua sắm... thì làm tình ít hơn những ông chồng làm việc nặng nhọc trong nhà .Kết quả này cho thấy là những ông chồng làm việc nặng nhọc tạo ra môi trường ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến giờ ham muốn thường xuyên hơn.
Đàn ông cũng bị áp lực tình dục sau khi sinh. Không chỉ các bà mẹ, mà những ông bố cũng cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng sau khi em bé chào đời, từ đó họ mất đi cảm giác ham muốn tình dục. Các yếu tố như cho con bú hay chảy máu âm đạo ít ảnh hưởng hơn đến đời sống tình dục so với trầm cảm ở nam giới khi em bé không ngủ, khóc.
Văn hóa tình dục buông thả ngày càng tăng mạnh ở nữ giới. Các thống kê, cho thấy văn hóa “buông thả” (hook-up culture) vẫn lan tràn. Cục Y tế (The Health Survey for England) Anh vừa cho hay không chỉ đang tăng xu thế có được nhiều các quan hệ tình dục ngẫu nhiên, mà đại diện phái nữ tham gia vào những cuộc “tao ngộ” về tình dục đang trẻ hóa.

http://kienthuc.net.vn/gioi-tinh/nhung-kham-pha-khoa-hoc-thu-vi-ve-tinh-duc-460104.html?p=6

Theo Linh Chi/Báo Kiến Thức

Bạn có thể quan tâm