Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảng khắc thời trang đẹp của huyền thoại Joan Rivers

Diễn viên hài huyền thoại vừa qua đời ở tuổi 81 vào ngày hôm qua (5/9), một tuần sau khi bà trải qua nhiều biến chứng trong một ca phẫu thuật cuống họng vào hôm 28/8 ở New York.

Joan Rivers nổi danh từ những năm 1960, khi xuất hiện với các vai diễn hài trong hàng loạt show truyền hình như The Tonight Show, The Ed Sullivan Show và The Carol Burnett Show. Cũng trong khoảng thời gian này, bà cho ra đời show truyền hình riêng đầu tiên có tên That Show With Joan Rivers. 

Bà từng giành giải Emmy cho Người dẫn chương trình talk show xuất sắc và được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng. Cuối những năm 1990, Joan Rivers là gương mặt dẫn chương trình quen thuộc của các sự kiện thảm đỏ trước các lễ trao giải Grammy, Oscar và nhiều lễ trao giải lớn khác. Bà đảm nhận dẫn dắt show Fashion Police trên kênh E! từ năm 2010. Phong cách thoải mái, dí dỏm giúp bà nhận được sự yêu thích và ngưỡng mộ của nhiều người.

Danh hài Mỹ Joan Rivers qua đời ở tuổi 81

Diễn viên hài Joan Rivers qua đời sau một tuần truỵ tim đột ngột khi đang nội soi. Cái chết của bà khiến dư luận bất ngờ.

Ngoài tài năng trong lĩnh vực hài kịch và MC, Joan Rivers còn được đánh giá là một trong những biểu tượng thời trang sở hữu phong cách sang trọng và quý phái.  Những bộ cánh mà bà mặc là sự kết hợp của những item kinh điển, không bao giờ lỗi mốt như áo vest, little black dress, áo khoác lông, đầm đuôi cá...

Joan Rivers cũng là người rất nhanh nhạy xu hướng, sáng tạo, không ngại sự khác biệt và biết cách sử dụng phụ kiện rất tinh tế.

http://depplus.vn/tin-tuc/06-09-2014/tuong-nho-huyen-thoai-joan-riverss-qua-30-khoanh-khac-thoi-trang-dep-nhat/18/20918/

Theo P.V/ Depplus-MASK

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm