Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc cười té ghế của Thái Hòa trên màn ảnh

Nam diễn viên đã cống hiến cho khán giả nhiều giây phút thư giãn sảng khoái mỗi khi anh xuất hiện trên phim.

Để Mai tính là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Thái Hòa. Nhờ vai chị Hội, tên tuổi của anh càng trở nên đắt giá và có cơ hội nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn nổi tiếng.

Chỉ trong Để Mai tính, khán giả mới thấy được những hình ảnh “yểu điệu thục nữ” của Thái Hòa. Anh đã đem đến một làn gió mới trong làng điện ảnh Việt Nam khi nói về những nhân vật đồng tính.

Trong phim, đại gia Hội giàu có nảy sinh tình cảm với Dũng (Dustin Nguyễn) nhưng Dũng lại đem lòng yêu Mai (Kathy Uyên đóng).

Anh không ngại ngần chi một đống tiền và tự tay mua đồ hàng hiệu cho “người tình” điển trai.

Long Ruồi - phim điện ảnh tiếp theo của Charlie Nguyễn, Thái Hòa hóa thân thành một tay xã hội đen. Anh được dát đồ hàng hiệu từ đỉnh đầu xuống gót chân. Anh còn đóng cả vai Tèo, anh chàng bán bánh xèo “nhà quê” lên Sài Gòn để kiếm sống.

May mắn thay, vì ngoại hình giống với đại ca khét tiếng Long Ruồi, anh lập tức được “chọn mặt gửi vàng” đóng thế cho Long Ruồi trong thời gian vị đại ca hôn mê sau cuộc thanh toán đẫm máu. Đây là bộ phim đạt kỷ lục doanh thu phòng vé năm 2011.

Đàn em Bolo (Hiếu Hiền), Bích (Phi Thanh Vân), Tiến (Bùi Văn Hải),... cũng "ngầu” như đại ca.

Đại gia phải đi với “chân dài” (ca sĩ Tinna Tình đóng) mới xứng tầm.

Tạo hình bóng lộ của Thái Hòa trong phim Cưới ngay kẻo lỡ là một trong những nguyên nhân “lôi kéo” khán giả đến rạp xem phim. Anh đảm nhận hai vai diễn, một là cô nàng Bích Trâm luôn kề vai sát cánh với Khánh Linh (Đinh Ngọc Diệp đóng), hai là Hùng – người yêu “tưởng tượng” của Bích Trâm và đem lòng yêu Khánh Linh

Đích thân đạo diễn Charlie Nguyễn chỉnh sửa dung nhan cho “người đẹp” Bích Trâm.

Thái Hòa sẵn sàng trét tất tần tật đủ loại phấn mắt, má hồng, son môi… để chăm chút cho ngoại hình nhân vật. Thật khó để tìm một diễn viên nào đóng những vai bóng lộ, đồng tình hài hước, chất như anh.

Một cảnh trong phim, khi Bích Trâm có “nhu cầu giải quyết”, cô người mẫu cũng đòi đi chung, nhiều tình huống hài hước đã diễn ra trong cảnh quay này.

Dù là nam giả gái nhưng anh vẫn rất khiêu gợi.

Tèo Em là một bộ phim xúc động về tình huynh đệ giữa Tèo (Thái Hòa) và Tí (Johny Trí Nguyễn), một người nhà quê, cù lần, hậu đậu, một người lịch lãm, thông minh, cùng đi trên chuyến xe định mệnh về Đồng Tháp. Từ đây, nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” đã xảy ra.

Tèo Em khoe vòng mông căng đầy khiêu khích Johnny Trí Nguyễn.

Hình ảnh bán nude hở hang để dụ dỗ Tí Anh của Tèo Em: “Anh Tí! Nhìn em hở hang vậy, anh Tí có bị kích thích không?”. Đây là một vai diễn hoàn toàn mới lạ, gây không ít khó khăn cho Thái Hòa khi phải diễn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đặc biệt là những pha hành động “nghẹt thở”.

Hai anh em trổ tài làm mắt lé, về ngón nghề này, Trí Nguyễn phải “tầm sư học đạo” thêm từ Thái Hòa.

Không biết Tèo Em đã gây ra cớ sự gì đến nỗi bị hai người đàn ông lôi kéo hùng hổ, tuy nhiên anh ấy vẫn rất “tỉnh và đẹp trai”.

Nhưng anh chàng làm bác sĩ cũng có giá vì được nhiều chân dài vây quanh.

Tèo Em vạch áo cho em bé bú trước sự ngỡ ngàng của Tí Anh. Đây là bộ phim được Charlie Nguyễn “đo ni đóng giày” cho Thái Hòa và Johny Trí Nguyễn. Phim khởi chiếu từ ngày 20/12.

Lily Dương

Bạn có thể quan tâm