Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Goldwell Color Zoom Hair Show

Không chỉ là đêm trao giải, sự kiện Goldwell Color Zoom Hair Show 2019 (tối 29/7 tại Cung thể thao quần ngựa) còn là đêm trình diễn nghệ thuật và thời trang mãn nhãn.

Hơn 1.000 nhà tạo mẫu tóc Việt Nam và quốc tế có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời trang tóc và những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, với sự tham gia trình diễn của nhóm nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Mazella & Palmer, nhóm Đại sứ Color Zoom G5A và nhóm nghệ sĩ KMS Artist.

Với chủ đề Remix Universe (Vũ trụ remix) và những hành tinh đậm chất pop-art, những mẫu tóc được thiết kế cầu kỳ đưa người xem như lạc vào không gian của nghệ thuật và sáng tạo. Khởi đầu là màn trình diễn KMS, đưa khán giả đi qua 3 điểm nóng thời trang quốc tế gồm Cape Town, Miami và Copenhagen.

Màn biến hoá từ phong cách đường phố (street style) đến phong cách sang trọng (high style) trong đúng một phút thể hiện đúng chất của nhóm nghệ sĩ KMS Artist Việt Nam.

Tiếp theo chương trình, màn múa gương độc đáo đưa người xem đến với hành tinh M&P, gặp gỡ 2 gương mặt gạo cội của học viện Mazella & Palmer là NTMT Fanette - giám đốc đào tạo quốc tế về cắt, nhuộm tóc và nhà tạo mẫu tóc Jean-Baptiste - giảng viên quốc tế. Qua 2 bộ sưu tập thời trang tóc Forgotten Circus và Ombre Rouge, 2 nghệ sĩ trình diễn những đường cắt điêu luyện, pha trộn giữa sự tinh tế của người Anh và nét bay bổng của người Pháp.

SunStar Vietnam anh 7
Nhóm Mazella & Palmer trên sân khấu Goldwell Color Zoom Hair Show.

Cơn bão remix đưa khán giả đến với nhóm Đại sứ Color Zoom G5A - nơi những hành tinh với muôn vàn hình khối và sắc màu va đập, kiến tạo nên hàng nghìn hình thái mới. Bằng những kỹ xảo âm thanh và ánh sáng hiện đại, khán giả được trải nghiệm tối đa phong cách Avant Garde mà nhóm G5A mang đến chương trình.

SunStar Vietnam anh 8
Nhóm Đại sứ Color Zoom G5A trên sân khấu Goldwell Color Zoom Hair Show.

Đúng như tên gọi của mình, màn trình diễn “Hướng về phía mặt trời” mang đến sự bùng nổ cho sân khấu với sự tái hiện 13 mẫu tóc, thuộc top 5 giải quốc gia Color Zoom 2019. Tất cả cùng hồi hộp chờ đợi đại diện Goldwell Việt Nam công bố giải vàng quốc gia Color Zoom.

Ba giải vàng quốc gia Color Zoom 2019 được trao cho 2 nhà tạo mẫu tóc Đới Văn Tuấn, Lương Văn Đồng và Hoàng Văn Hà, lần lượt của ba hạng mục “Tài năng trẻ”, “Sáng tạo” và “Đối tác.” Đây là năm thứ 6 liên tiếp Goldwell Việt Nam tổ chức cuộc thi Tạo mẫu tóc toàn cầu - Color Zoom tại Việt Nam.

SunStar Vietnam anh 9
3 giải vàng quốc gia Color Zoom 2019.

SunStar Vietnam là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Goldwell và KMS tại Việt Nam

Địa chỉ: CD1 khu đô thị Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024.37832227; Fax: 024.37832225; Hotline: 1800588805

Website: www.sunstar.vn; Fanpage: Vietnam Goldwell; Email: tnha@sunstar.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm