Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc đầy cảm xúc tại chung kết Vietnam Idol

Hình ảnh Mỹ Tâm ôm chầm lấy Ya Suy chúc mừng chiến thắng hay Hoàng Quyên thăng hoa cùng Thanh Bùi đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Những khoảnh khắc đầy cảm xúc tại chung kết Vietnam Idol

Hình ảnh Mỹ Tâm ôm chầm lấy Ya Suy chúc mừng chiến thắng hay Hoàng Quyên thăng hoa cùng Thanh Bùi đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Giám khảo Mỹ Tâm và giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cùng hét to tên Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 Ya Suy. Trước mắt Ya Suy vẫn còn con đường rất dài để khẳng định tên tuổi của mình, nhưng kết quả này vẫn làm hài lòng phần lớn khán giả.

Với 306 ngàn lượt bình chọn, chàng trai người dân tộc Chu Ru đã vượt qua đối thủ nặng ký là Hoàng Quyên, cũng như hơn 20 ngàn thí sinh khác để lên ngôi vị cao nhất. Chặng đường của anh tại Vietnam Idol có thể được ví như một câu chuyện cổ tích, rằng người sống chân thành vẫn luôn được yêu quý và công nhận.

Mỹ Tâm ôm chầm lấy Ya Suy để chúc mừng chàng trai đặc biệt của mình. Ở vòng thử giọng, chính Mỹ Tâm là người đã thuyết phục Quốc Trung và Nguyễn Quang Dũng cho Ya Suy cơ hội thứ 2. Trong đêm thi chung kết gala 9, nữ giám khảo cũng có màn "mắng xối xả" Ya Suy khi anh hát hỏng ca khúc Viết tình ca, tuy nhiên chính điều này đã giúp chàng trai hiền lành này có thêm sự tập trung để bùng nổ trong 2 phần thi tiếp theo.

Ya Suy cháy hết mình với ca khúc viết riêng cho người chiến thắng có tên Giây phút khát khao. Bỏ qua những căng thẳng và sự rụt rè, anh đã khiến không khí đêm trao giải nóng hết sức có thể nhờ sự tự tin và ánh mắt tràn hạnh phúc của mình.

Huy Khánh nhấc bổng Ya Suy để chúc mừng cho người em mà mình đã gắn bó trong suốt hơn nửa năm qua. MC của Vietnam Idol 2012 cũng là một trong những người ủng hộ nhiệt tình cho Ya Suy. Trước đêm công bố kết quả, Huy Khánh cũng đã chia sẻ: "Cũng như phần đông khán giả, tôi thích tính cách hiền lành của Ya Suy, rồi từ đó mà yêu luôn giọng hát đầy cảm xúc của cậu ấy. Đúng là Ya Suy có giọng hát không quá xuất sắc nhưng theo thời gian, tôi nghĩ vẫn có thể tiến bộ được". Anh cũng dự đoán Ya Suy sẽ lên ngôi.

Vị trí á quân dành cho Hoàng Quyên cũng là một phần thưởng xứng đáng. Với nền tảng vững chắc và tuổi đời còn khá trẻ, cô có nhiều thời gian để theo đuổi đam mê của mình. Hoàng Quyên tiết lộ, sắp tới về lại Hà Nội, cô sẽ gặp gỡ nhạc sĩ Huy Tuấn và Anh Quân để trao đổi về các dự án sắp tới.

Ya Suy chia sẻ niềm vui cùng FC và top 10 Vietnam Idol 2012. Các giám khảo cũng không ngần ngại nhảy múa để chúc mừng chiến thắng cho anh.

Màn song ca ca khúc Tình về nơi đâu rất đặc biệt giữa Ya Suy và Mỹ Tâm. Màn trình diễn này cũng được đánh giá là hấp dẫn nhất trong đêm qua khi Ya Suy đã thể hiện được sự tiến bộ của mình trong cách xử lý ca khúc cũng như vẫn giữ được cảm xúc. Mỹ Tâm thể hiện bản lĩnh đàn chị khi chủ động hát bè để Ya Suy có thể thăng hoa.

Sau đó, Mỹ Tâm cũng có những chia sẻ rất chân thành với Ya Suy: "Khi chúng ta có nỗi sợ hãi gì thì phải đối mặt với nó. Chị muốn hát với em để em thấy rằng chị không đáng sợ như vậy. Em hay Hoàng Quyên là thần tượng âm nhạc không quan trọng, điều đáng khen là em đã vượt qua được sự tự ti của chính mình gửi cảm xúc đến khán giả. Khán già yêu em cũng chính vì điều đó. Em đừng làm tan đi ước mơ đó vì khi nhìn em, khán giả đã ước mơ rất nhiều".

Cùng với ca sĩ Thanh Bùi, Hoàng Quyên cũng có màn trình diễn thăng hoa với ca khúc I'll be there.

Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh trở lại sân khấu Idol với ca khúc mới đang rất được yêu thích là Chờ người nơi ấy (nhạc phim Mỹ nhân kế). Sau 2 năm, Uyên Linh đã trưởng thành rất nhiều và gặp hái được không ít thành công. Cô cũng được đánh giá là một trong những niềm tự hào của chương trình sau 4 mùa tổ chức.

4 cô gái và 4 chàng trai của top 10 tái ngộ.

Suốt 9 đêm gala, không khi nào fan của Mỹ Tâm vắng mặt trên hàng ghế khán giả. Đêm qua, lực lượng này càng được tăng cường nhờ poster, băng rôn... Mỗi khi Mỹ Tâm xuất hiện, các fan của cô không ngừng hò hét và cổ vũ. Trong thời gian nghỉ quảng cáo, FC còn hát to những bài hát của Mỹ Tâm khiến nữ giám khảo không khỏi thích thú.

Hai diễn viên múa minh họa "bất đắc dĩ" trong màn trình diễn liên khúc Đánh thức bình minh - Trắng đen của Mỹ Tâm. Dù có vài chỗ hát sai lời và hát sai nhịp, nhưng Mỹ Tâm vẫn tỏa sáng trên sân khấu nhờ bản lĩnh của mình.

Các phóng viên không ngần ngại ngồi bệt xuống đất để vừa tác nghiệp, vừa theo dõi chương trình.

 

Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm