Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc gây sốc của mỹ nhân sexy Kpop

Ga In thường xuyên gắn tên mình với cái mác "cấm trẻ em".

Cũng như HyunA của 4minute, mỗi lần Ga In tách Brown Eyed Girls để tái xuất với vai trò là ca sĩ solo là một lần cô lại làm Kpop sôi sục.

Là một trong những cô nàng "nấm lùn" nhỏ bé nhất Kpop nhưng điều đó không ngăn Ga In trở thành nữ hoàng gợi cảm của làng nhạc xứ kim chi. Mỗi sản phẩm của Ga In đều gắn liền với sex, từ Bloom ngập cảnh ân ái đến mức bị hạn chế phát sóng, Fxxk U gây choáng ngay từ cái tên cho đến những vũ đạo khiến người xem đỏ mặt...

Cùng điểm lại những khoảnh khắc nóng bỏng của Ga In:

 

Một vài hình ảnh gây sốc của Ga In và bạn diễn nam trong Bloom. Với những hình ảnh này, MV của Ga In bị gắn nhãn 19+ và bị hạn chế chiếu trên truyền hình.

Bloom nằm trong album Talk About S trình làng ngày 5/10/2012. Album này hấp dẫn người hâm mộ ngay từ bìa đĩa. Ga In cho biết, mẹ từng khuyến khích cô sexy và táo bạo hơn nữa nhưng khi xem Bloom, bà đã phải "đứng hình" và lặng lẽ quay lưng bỏ đi mà không nói câu nào.


Fxxk U trình làng ngày 27/1 vừa qua còn sốt hơn cả Bloom của 1 năm trước.

Tháng 7/2009, Brown Eyed Girls ra mắt Abracadabra, rũ bỏ hình ảnh trong sáng của các nhóm nhạc Kpop và hướng tới hình tượng những cô nàng thành thị gợi cảm, độc lập. Ngay khi xuất hiện, Abracadabra đã gây tranh cãi vì những hình ảnh tình tứ của Ga In cùng bạn diễn nam. Ồn ào đến mức Brown Eyed Girls phải ra mắt MV mới, phiên bản dance, tập trung vào vũ đạo và cắt bỏ hết những hình ảnh nóng bỏng. Tuy nhiên, dù chỉ có vũ đạo, Abracadabra vẫn khiến người hâm mộ không thể ngồi yên. Điệu lắc hông của ca khúc này trở thành một trong những vũ đạo biểu tượng của Kpop. Năm 2012, Psy đã dùng lại điệu nhảy này trong clip Gentleman.
Ga In trong Kill Bill.

Ga In khiến chàng béo của Super Junior Shin Dong phải "đứng tim" với điệu nhảy sexy.

Hình ảnh hậu trường gây chú ý của Ga In.

Ga In trên sân khấu.




Một số hình ảnh của Ga In trên tạp chí.
Ga In - một trong những cô nàng gợi cảm nhất Kpop.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm