Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc hài hước của Adele

Nàng hoạ mi nước Anh vốn nổi tiếng với chất nhạc hàn lâm và lối biểu diễn nghiêm túc. Tuy nhiên, đôi lúc cô cũng có nhiều biểu cảm khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Lắc mông trên sân khấu

Trên sân khấu O2 Arena đầu năm 2016, nữ ca sĩ Hello đã khiến không ít khán giả ngỡ ngàng khi thử trình diễn vũ điệu lắc mông. Mặc dù chưa từng được đánh giá cao ở mặt vũ đạo, nữ ca sĩ cũng đã lấy được nhiều tiếng cười của khán giả khi hài hước thú nhận: “Mông của tôi sẽ làm gãy lưng tôi mất, nó quá to”.

Chơi khăm nhân viên Jamba Juice

Không chỉ là nữ ca sĩ hài hước trên sân khấu, Adele còn cho thấy ngoài đời cô rất thích đùa giỡn với người khác. Và người bạn đồng hành của cô lần này không ai khác chính là MC Ellen DeGeneres. Với chiếc tai nghe được bí mật gắn sau tai, Adele đã thực hiện theo chỉ dẫn của Ellen để đưa ra những yêu cầu oái ăm cho nhân viên quầy nước, khiến người xem không khỏi bật cười.

Hát karaoke trên xe hơi

Trong chương trình Carpool Karaoke với người dẫn chương trình James Corden, Adele đã thể hiện khả năng ca hát thiên phú khi hát theo nhiều bản hit của chính mình như Hello, Someone Like You, cũng như bắt chước các giọng ca Spice Girls và giọng rap đặc trưng của Nicki Minaj trong ca khúc Monster của Kanye West.

Giả làm Jenny

Với gương mặt được hoá trang kỹ lưỡng và giả tông giọng trầm, Adele đã vào vai Jenny trong một chương trình thử giọng đặc biệt. Các thí sinh tham gia chương trình này sẽ hoá thân thành Adele, với trang phục, kiểu tóc và lối trang điểm đặc trưng. Dù bị phát hiện chỉ sau vài câu hát, “thí sinh Jenny” vẫn khiến tất cả thí sinh còn lại không khỏi ngỡ ngàng và hạnh phúc.

Say xỉn trong chương trình

Không lâu sau khi phát hành album 21, Adele đã xuất hiện trong chương trình truyền hình The Graham Norton Show. Điều đáng nói ở đây chính là chỉ sau khi uống chút rượu cùng người dẫn chương trình cùng các khách mời, Adele đã say bí tỉ. Cô hất một người bật nhào khỏi ghế vì kể chuyện nhạt nhẽo, kể lại câu chuyện từng đi vệ sinh ngay cạnh Jennifer Aniston, hay bị tốc váy ngay trước một chiếc xe bus chật kín người.

Bật cười khi đang phỏng vấn

Với giọng cười đặc trưng không lẫn vào đâu được, Adele luôn nâng tất cả câu chuyện cười và bài phỏng vấn hài hước lên một tầm cao mới. Không ít lần, giọng cười lớn của Adele khiến người xem phải bật cười theo.

Quên lời khi đang hát

Trong một lần biểu diễn ca khúc A Million Years Ago, Adele đột nhiên quên lời. Cô thốt lên “tôi quên lời rồi” và nói bậy liên tiếp, đồng thời cất lên tiếng cười “trứ danh”. Hành động của cô khiến khán giả bên dưới không khỏi bất ngờ, họ cười lớn và vỗ tay ủng hộ hành động tự nhiên của nữ ca sĩ.

Phá rối khi chụp ảnh

Với sự giúp sức của người dẫn chương trình Graham Norton, Adele đã làm nhiều người hâm mộ bất ngờ khi âm thầm xuất hiện sau lưng bức ảnh họ chụp cùng bức tượng vàng Oscar. Với nhiều biểu cảm và hành động độc đáo, cặp đôi hài hước đã phá hỏng rất nhiều ảnh kỷ niệm của người hâm mộ, nhưng không khiến bất cứ ai trong số này phật lòng.

 

Hải Yến

Bạn có thể quan tâm