Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc hài hước ở chung kết 'Gương mặt thân quen'

Chí Thiện quá xinh đẹp và duyên dáng khi giả làm SNSD, Thúy Uyên phải nhét bánh bò vào miệng cho mặt béo lên giống Psy.

Những khoảnh khắc hài hước ở chung kết 'Gương mặt thân quen'

Chí Thiện quá xinh đẹp và duyên dáng khi giả làm SNSD, Thúy Uyên phải nhét bánh bò vào miệng cho mặt béo lên giống Psy.

Nếu không bị loại, Chí Thiện sẽ giành giải 100 triệu đồng

Dù chứng tỏ bản thân có duyên giả gái và từng thành công với màn hóa thân thành Phạm Quỳnh Anh (phần thi này giúp nam ca sĩ điển trai đoạt giải 100 triệu đồng ở tập 2), Bảo Thy và Rihanna nhưng phải thừa nhận trong đêm chung kết của Gương mặt thân quen, Chí Thiện mới có cơ hội tỏa sáng và ghi điểm với khán giả truyền hình sau những tập thi đấu khá nhạt nhòa trước các đối thủ lớn.

Clip giả SNSD của Chí Thiện.

Hóa thân thành một thành viên của nhóm nhạc SNSD, giọng ca Một lần thôi làm người xem cười lăn lóc trước những động tác đáng yêu của anh. Không chỉ rất đẹp gái, Chí Thiện còn khá duyên dáng với bộ áo dài truyền thống cùng những động tác vũ đạo hài hước nhưng cũng rất cuốn hút. Khán giả ôm bụng cười, ban giám khảo cũng không nhịn được cười. Giám khảo Đức Huy bị Chí Thiện “đốn ngã” bởi sự đáng yêu, tinh nghịch của anh chàng. Mỹ Linh cũng hơn một lần thẳng thắn thừa nhận chị thích nam ca sĩ đẹp trai này giả gái hơn vì khi đó anh mới chứng tỏ được sức hút với duyên của mình.

 
 
 
 

Nếu không bị loại trước đó, màn trình diễn của Chí Thiện sẽ có cơ hội đoạt giải 100 triệu đồng khá cao. Song, với những gì anh đã thể hiện hết mình trong đêm chung kết tối qua, “Thần Chết” xứng đáng nhận lại hơn thế. Sau những lần thi thuyết phục, cuối cùng anh cũng có được tiết mục không thể ấn tượng hơn đúng lúc Gương mặt thân quen kết thúc. Cũng nhờ màn giả gái này, Chí Thiện đoạt luôn giải Thí sinh ấn tượng nhất. Tiết mục này của anh được mọi người thừa nhận hot nhất trong đêm.

Chơi trội hơn Mr Đàm, Đại Nghĩa đeo 2 nhẫn hột xoàn và bay trên không

 

 Đại Nghĩa giả Đàm Vĩnh Hưng.

Để phần thi của mình trong đêm cuối trở nên ấn tượng hơn, nam diễn viên đã thử thách lòng can đảm để mang lại cho người xem cảm giác thích thú khi có màn đu dây đầy ngoạn mục trên không đến 2 lần. Quá bất ngờ và quá ấn tượng với sự phiêu lưu đầy mạo hiểm của Đại Nghĩa, khán giả ngồi dưới sân khấu không ngừng hò hét bởi sự kịch tính tạo nên nhiều sức hút. Bay vòng vòng trên không nhưng anh vẫn cố gắng hát và diễn với bạn nhảy nhưng vì cố gắng quá nhiều nên đôi lúc anh bị hụt hơi, hát không tròn chữ khiến bài thi này không hoàn hảo như mong muốn. Dẫu vậy tiết mục của anh vẫn làm khán giả thích thú và bầu chọn là phần thi ấn tượng nhất trong đêm.

 
 
 
 

“Phiên bản sau phải lố hơn bản gốc mới thành công khi đóng giả”, Đại Nghĩa từng tuyên bố như vậy và Hoài Linh cũng đồng ý với quan điểm này. Song vị giám khảo khó tính lại chỉ ra đến 2 cái “lố” mà anh mắc phải. Thứ nhất, Đại Nghĩa còn chơi trội hơn Đàm Vĩnh Hưng khi đeo 2 hột xoàn to bự trong khi Mr Đàm chỉ có 1. Phát hiện thú vị này của Hoài Linh làm khán giả lại được thêm một trận cười giòn tan. “Lố” thứ 2 của nam diễn viên tài năng hát lệch tông làm Đức Huy “cánh chim của tôi đã biết bay nhờ Đại Nghĩa”.

Thúy Uyên: Nhét bánh bò vào miệng cho giống chàng béo Psy

 

 Thúy Uyên với chàng béo PSY.

Sôi động, cuồng nhiệt và bùng nổ là những gì người xem hình dung về tiết mục của Thúy Uyên khi giả Psy với ca khúc Gangnam Style. Với ngoại hình nhỏ nhắn, nữ ca sĩ da nâu không có nét tương đồng nào với chàng béo nổi tiếng nên ngoài việc độn thêm trang phục để tròn trịa và béo núc, cô còn ngậm 2 miếng bánh bò vào trong miệng để gương mặt mập hơn vì bình thường mặt cô thon gọn. Sự nỗ lực này của Thúy Uyên làm Mỹ Linh thán phục vì “ngậm bánh bò mà vẫn hát được chứng tỏ dây thần kinh điều khiển rất mạnh”. Giám khảo Đức Huy cho rằng hơn cả hoàn hảo và tuyệt vời vì Thúy Uyên hôm nay đã mang lại mùa xuân cho chương trình. Hoài Linh lại nhấn mạnh động lực để cô hoàn thành xuất sắc ca khúc này vì có con gái đứng phía sau phụ họa cho mẹ.

 
 
 
 
 

Nhưng dường như vì tập luyện quá nhiều nên Thúy Uyên bị đuối sức ngay trong đêm gala bởi giọng hát của cô đôi chỗ bị hụt hơi. Thêm vào đó, bộ trang phục dày cộm làm nữ ca sĩ cá tính trở nên chậm chạp và nặng nề hơn trong lúc chuyển động giữa các động tác. Một phần nào đó, điều này đã tác động lên giải thưởng của Thúy Uyên. Nhưng dù vậy màn trình diễn của cô trở thành tiết mục không thể nào quên trong đêm cuối của Gương mặt thân quen.

Ngoài những tiết mục ấn tượng đó, đêm chung kết của cuộc thi còn chứng kiến những bà mẹ, ông bố dắt con lên sân khấu. Ngoài đứa con gái nhỏ nhanh nhẹn của Thúy Uyên, Anna Trương, con gái lớn của giám khảo Mỹ Linh cũng xuất hiện trong đêm với màn nhái “Công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift và Hoài Lâm, con trai nuôi của Hoài Linh song ca cùng cha trong ca khúc Nghĩ về cha đầy xúc động.

 

 Anna Trương.

 
 

 Cha con Hoài Linh.

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm