Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc thú vị trên sân khấu ZMA 2013

Hà Hồ khiến Quang Linh lúng túng vì sự chênh lệch chiều cao trên sân khấu, Phương Mỹ Chi thật thà trước Trấn Thành là những chi tiết khiến ZMA thú vị hơn.

Quang Dũng và  Thu Minh ton sur ton ra chào khán giả khi làm khách mời trao giải Nam/ Nữ ca sĩ được yêu thích nhất Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất trong đêm Gala trao giải ZMA tối 7/1.

Quang Dũng điển trai và đầy lịch lãm song hành bên Thu Minh quyên rũ và sang trọng.

Là 2 ca sĩ có thâm niên trong nghề lại đoạt những thành tích cao trong sự nghiệp nên khi đứng trên bục vinh danh cho các nghệ sĩ mới, Quang Dũng và Thu Minh cảm nhận sâu sắc hơn về cảm giác hạnh phúc của người nghệ sĩ.

Hai ca sĩ nổi tiếng vui sướng trao giải thưởng Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất cho Phương Mỹ Chi. Cả Quang Dũng và Thu Minh đều theo dõi cuộc thi Giọng hát Việt nhí nên rất yêu quý cô bé hát dân ca.

Giọng ca Đường cong còn tặng cho Mỹ Chi chiếc hôn đầy yêu thương và khích lệ. Hành động của Thu Minh được cư dân mạng cho là đẹp nhất của người nghệ sĩ.

Noo Phước Thịnh thắng giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Anh sung sướng ôm chầm lấy Thu Minh khi được chị trao cup chiến thắng.

Đúng như Noo chia sẻ, giải thưởng này vốn dành cho những ca sĩ đàn anh, có những thành tích lớn trong sự nghiệp ca hát. Nên với nam ca sĩ điển trai, chiến thắng này là một vinh dự để anh có thêm động lực phấn đấu không ngừng nghỉ, rút dần khoảng cách với Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường.

Tại hạng mục của nữ, Đông Nhi vượt qua Bảo Thy để lần thứ 3 cầm trên tay chiếc cúp danh giá.

Nữ ca sĩ Bối rối chia sẻ cô sẽ nỗ lực hơn trong những năm sau để có cơ hội chạm vào chiến thắng nhiều lần nữa.  Dẫu vậy, thị trường nghe nhạc trực tuyến đang có những chuyển biến tích cực, những giọng ca mới như Bùi Bích Phương, Đinh Hương... đang ngày càng chiếm ưu thế sẽ có cơ hội vượt mặt Đông Nhi.

Quang cảnh dưới sân khấu trong đêm Gala.

NSƯT Nguyễn Cường và Mai Phương Thúy làm khách mời trao giải Nghệ sĩ của năm. Trước sự chênh lệch về tuổi tác và nhan sắc của 2 người, Hoa hậu Việt Nam đã khéo léo chia sẻ: "Vẻ đẹp tài năng sáng gấp 3 lần nhan sắc" để an ủi nhạc sĩ nổi tiếng.

Lệ Quyên bất ngờ vượt mặt Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà để giành lấy chiến thắng.

Đây là giải thưởng đầu tiên của Lệ Quyên sau 15 năm đi hát.

Thanh Hằng và Trấn Thành trao giải Album của năm với lối trò chuyện khá duyên dáng và hài hước.

MC của chương trình mặc bộ trang phục áo dài đối chọi với người đẹp khiến cô buông lời trêu chọc: "Khổ cho những ai mê đồ cổ".

Giải thưởng quan trọng thuộc về Trịnh Thăng Bình với album Người ấy.

Trước khi diễn ra lễ trao giải, nam ca sĩ đã chia sẻ rằng anh không có duyên với các giải thưởng nên không dám nuôi hy vọng dù là mong manh.

Quang Linh vừa bước ra sân khấu trao giải cùng Hồ Ngọc Hà đã cảm nhận được "những nụ cười bí hiếm" của khán giả về sự chênh lệch giữa anh và người đẹp. Nhưng chân dài "không thèm quan tâm" vì cả 2 có mối quan hệ khăng khít.

Nam ca sĩ gốc Huế giải thích thêm về mối quan hệ của họ. Ngày Hà Hồ còn nhỏ, anh đã ẵm bồng cô nên nữ ca sĩ xinh đẹp gọi Quang Linh là chú.

Lương Bích Hữu nhận giải Ca khúc có âm hưởng dân ca được yêu thích cho Đứt từng đoạn ruột.

Hoàng Tôn nhận giải Ca khúc song ca được yêu thích nhất với Em không quay về.

Nam ca sĩ khá bất ngờ với giải thưởng.

JustaTee nhận giải Ca khúc R&B được yêu thích nhất với Forever Alone.

Anh còn hạnh phúc hơn khi nhận giải Ca khúc của năm.

Với tiêu chí tôn vinh âm nhạc trực tuyến, JustaTee hoàn toàn xứng đáng vì "làm mưa làm gió" trên thị trường thời gian qua.

Thanh Thảo và Lê Quang được MC Trấn Thành ví von: "Họ là đại diện của 2 loại hình nhan sắc" làm khán giả không khỏi bật cười.

Nét hài hước, duyên dáng vốn có của Trấn Thành giúp đêm trao giải vui nhộn và sinh động hơn.

Anh luôn tìm cách trêu chọc các khách mời trao giải.

Lần đầu đứng trên một sân khấu lớn để nhận giải thưởng sau cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi không giấu được niềm vui sướng nhưng cô bé cũng rất hồi hộp.

Lý do mà chị Bảy bật mí với Trấn Thành làm nhiều người ngả ngửa là... lo vì sắp phải hát.

Chưa hết, Mỹ Chi còn khiến Trấn Thành "đơ" trên sân khấu vì bảo cô bé tiết lộ với khán giả bộ phim mình đóng dịp Tết. Cô bé hồn nhiên trả lời: "Dạ, là con có đóng phim" khiến anh hết lời bắt bẻ. Sự chân thật trong cách trả lời của Phương Mỹ Chi nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả.

Quách Ngọc Ngoan và một khách mời bí mật trao những giải do người dùng bình chọn,

Khán giả ngạc nhiên vì khách mời ăn mặc kín mít, đeo khẩu trang lên sân khấu.

Nhưng đây là ý đồ của đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Anh xây dựng nên một tòa lâu đài nguy nga, tượng trưng cho bức tranh âm nhạc trong năm qua. Các khách mời sẽ đến thăm công trình theo nhiều cách khác nhau và Quách Ngọc Ngoan, Trương Thị May trong vai những người công nhân.

Mặc dù vụt mất giải thưởng quan trọng nhưng bù lại, Bùi Bích Phương cũng có giải Album đứng đầu nhiều tuần bảng xếp hạng.

Nữ ca sĩ xinh đẹp khoe cúp với Hoàng Tôn.

Cô là một nhân tố mới khá thú vị trên thị trường trực tuyến.

Đàm Vĩnh Hưng và Việt Trinh trao giải MV của năm. Hai đại diện xuất sắc của 2 lĩnh vực dành cho những mỹ từ tốt đẹp cho nhau.

Nữ diễn viên tài năng một thời bày tỏ sự ngưỡng mộ với Mr. Đàm và cô khá hồi hộp khi sóng bước bên anh. Đáp lại Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ Việt Trinh là diễn viên thần tượng của anh của ngày xưa.

Cả 2 trao giải cho Khởi My. Mr. Đàm diện trang phục như quân đội.

Khởi My hạnh phúc khoe chiến thắng.

Diễn viên Khương Ngọc trao giải cùng hai người đẹp Minh Thư và Hương Giang. Anh đã có cuộc tung hứng với fan của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của họ dành cho thần tượng.

 

Kim Chi – BeBe Ảnh: Thành Luân, An Trần

Bạn có thể quan tâm