Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu áo sơ mi cần có trong tủ đồ của nam giới

Áo sơ mi phù hợp với nhiều phong cách, đồng thời giúp phái mạnh thể hiện gu ăn mặc sành điệu.

ao so mi nam anh 3
Áo sơ mi công sở có kiểu dáng lịch lãm, nhã nhặn phù hợp cho dân văn phòng. Những gam màu trơn như trắng, xanh lam nhạt lý tưởng để diện tại môi trường làm việc. Bạn nên chọn thiết kế áo không quá mỏng hay quá dày nhằm tạo sự thoải mái khi mặc trong nhiều giờ đồng hồ. Ảnh: Pinterest.
ao so mi nam anh 8
Áo sơ mi tay ngắn in họa tiết không thể thiếu trong những ngày hè hay các chuyến du lịch, dã ngoại. Loại áo này mang sự đa dạng về màu sắc, họa tiết hoa văn giúp phái mạnh thoải mái lựa chọn. Đối với áo sơ mi tay ngắn, bạn nên chọn áo có thiết kế ống tay vừa vặn, không rộng thùng thình vì nó khiến cánh tay trông gầy hơn. Ảnh: Pinterest.
ao so mi nam anh 9
Theo Dmarge, áo sơ mi denim là một trong những món đồ thời trang cơ bản của đấng mày râu. Vào dịp cần ăn mặc giản dị và lịch sự, mẫu áo này là lựa chọn phù hợp. Áo sơ mi denim được thiết kế linh hoạt với nhiều sắc độ khác nhau của màu xanh. Sắc xanh đậm phối thêm một vài vệt mài, sờn hoặc rách trên áo giúp tôn vẻ ngoài cá tính. Trong khi đó, gam màu xanh nhạt, xanh da trời mang tinh thần cổ điển và dễ phối đồ. Ảnh: Martin Valen.
ao so mi nam anh 10
Áo sơ mi chambray thường bị nhầm lẫn với denim nhưng được dệt bằng loại vải nhẹ, mỏng, mềm và chống nhăn tốt hơn. Áo sơ mi chambray mang kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Bạn có thể diện áo kèm quần jeans, quần chinos hay suit để dạo phố và gặp gỡ bạn bè. Ảnh: HiConsumption.
Mẹo mặc áo sơ mi để trở thành quý ông thời trang Ngoài sử dụng cho môi trường công sở, áo sơ mi vẫn có thể theo chân các chàng trai xuống phố hay tham dự buổi tiệc sang trọng.

7 kiểu áo khoác nam vừa đẹp vừa giữ ấm cho mùa lạnh

Nhiều mẫu áo khoác khi mặc theo cách layer nhiều lớp giúp bạn khoe vẻ ngoài phong cách, lịch lãm.

Bí quyết phối đồ với dép cho nam giới

Dép quai ngang có kiểu dáng đơn giản, dễ kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục.

Tiểu Võ

Bạn có thể quan tâm